เจนี่ฟันธงตั้มคนพิเศษ! เพื่อนไฟเขียว-ขอปิดปากเรื่องฟิล์ม


เดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัล "นาฏราช ครั้งที่ 2" ที่หอประชุมกองทัพเรือ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เลยทำให้บรรดากระจอกข่าวต่างรุมสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม "ตั้ม"สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ โดยมีคนเห็นทั้งคู่แอบควงหวานกันไปเที่ยวในเดือนที่ผ่านมา

"เจนี่" เผยว่า "ยอมรับว่าเป็นคนพิเศษค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ ของเจนี่ก็ไฟเขียวบอกว่าคนนี้ผ่านโอเคเลยค่ะ ตัวเจนี่เองชีวิตช่วงนี้ก็แฮปปี้ค่ะ"

ต่อข้อถามว่ามองความรักครั้งนี้ไกลแค่ไหน ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่ได้มองไกลค่ะ เอาแค่ว่าตอนนี้มีความสุขดีก็โอเคแล้ว เรายังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิงค่ะ"

แล้วกับที่ผ่านมาที่มีข่าวกับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ค่ายอาร์เอส ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจนี่กล่าวแจงว่า "เจนี่ไม่อยากพูดถึงข่าวนี้แล้วค่ะ ที่มีคนว่าเจนี่ตอบคำถามไม่ตรงกับที่ฟิล์มตอบนักข่าว เจนี่อยากจะบอกว่าตอนนั้นคำถามที่ถามเจนี่ไม่ชัดเจนด้วย"

"นักข่าวถามเจนี่ว่าได้เจอกับฟิล์มบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจนี่คิดว่า หมายถึงช่วงที่ถามได้เจอมั้ย ก็คือไม่ได้เจอก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน แต่ที่อังกฤษเราได้เจอกันค่ะ"




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับไฮโซ "ตั้ม" หนุ่มคนใหม่ของหนูเจนี่นั้นเคยสมรสกับ "เกด" นลินี วรวงศ์วสุ ปัจจุบันได้หย่าขาดกันแล้ว

ส่วน "เจนี่" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนิทสนมกับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" แต่ฟิล์มตกเป็นข่าวกับ "แอนนี่ บรู๊ค" เสียก่อนจึงทำให้ห่าง กัน และล่าสุดที่ฟิล์มไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ ก็มีข่าวเจนี่บินไปหา แต่กลับมีข่าวลือว่า ดาราสาวแอบไปทำแท้ง อีกทั้งยังมีข่าวเธอควงแฟนคนใหม่หวังสยบข่าวลือ

ข่าวโหมทำเอา "เจนี่" อัดอั้น ระบายเรื่องผ่านทวิตเตอร์ ใจความว่า "ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้เลือกที่จะสยบข่าวด้วยการควงผู้ชายคนใหม่"

และแจงกรณีข่าวทำแท้งว่า "ด้วยภาระหน้าที่ที่ทำงานเกือบ 7 วัน เลยไม่มีโอกาสเจอพี่ๆ สื่อ กรณีที่อยากพูดคือเรื่องการทำแท้ง ความเข้าใจผิดของใครหลายคน นำมาซึ่งความเดือดร้อนของเจนี่ การที่เจนี่ไปเที่ยวเมืองนอก แล้วคนคิดว่าเจนี่ไปทำแท้ง ขอทราบหน่อยว่าศีลธรรมในใจคุณอยู่ที่ไหน ตลอด 15 ปีที่ทำงานเจนี่ให้เกียรติทุกคน ตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผลงานที่ออกมาเป็นสิ่งที่เจนี่ตั้งใจทำ ฉะนั้นก่อนเขียนอะไรและใช้ถ้อยคำรุนแรง กรุณาให้เกียรติเจนี่และครอบครัวด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์