รู้จัก โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ไฮโซหนุ่ม ที่เคยกุมหัวใจซุปตาร์ อั้ม

ขึ้นหน้า 1 หนังสือดาราประเภท Gossip ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ หนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ “โน๊ต” “วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” แม้เขาจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง

แต่คนทั้งในและนอกวงการต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี ในฐานะ (อดีต)หวานใจ เซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รูปหล่อ พ่อรวย แถมแฟน(เก่า)ยังสวยขนาดนี้.. หนุ่มโน๊ตจึงกลายเป็นที่สนใจขึ้นมาในบัดดล!วันนี้จะพาไปรู้จักแง่มุมหลายๆอย่างของคนเคยรักของผู้หญิงที่ชื่อ พัชราภา ไชยเชื้อ คนนี้กันให้มากขึ้น เผื่อจะได้รู้กันซะทีว่าทำไมนะ หนุ่มคนนี้ถึงมีดีจนกุมหัวใจสาวอั้มซะอยู่หมัดมานานขนาดนั้น!! 

“โน๊ต” “วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป็นหนุ่ม ที่รักอิสระ ชอบธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกัน ก็ต้องทำหน้าที่เป็นนักบริหารใรนธุรกิจของครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปด้วยในตัว ทำให้'โน๊ต' ดูเหมือนเป็นผู้ชายสองบุคลิก?!

อันจะเห็นได้จากกรณีที่ปาปารัชซี่ แอบแชะ!ภาพตอนควงอั้มไปช๊อปปิ้ง หนุ่มโน๊ตก็แต่งตัวสบายๆ กางเกงยีน เสื้อยืด รองเท้าแตะ.. แต่พอสวมบทบาทเป็นนักธุรกิจ ก็เนี๊ยบซะไม่มี!บทบาทที่ว่านี้.. คนในวงการธุรกิจรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะที่ “โน๊ต วิเศษ” เป็นทายาทหมื่นล้าน ของ “วินัย - อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดำเนินการมา แล้วกว่า 40 ปี

แถมยังมีบริษัทในการดูแลอีกถึง 3 บริษัทด้วยกันหนึ่งในนั้นคือ บริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ที่หนุ่ม “โน๊ต” และพี่ชาย “น็อต วิศรุต”เป็นผู้ดำเนินการอยู่ในขณะนี้แม้จะเป็นน้องเล็กสุดท้องในพี่น้อง 4 คน แต่หนุ่มโน๊ตก็ไม่ทำให้ครอบครัวผิดหวัง และดูท่าทีจะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญให้กับตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” อีกด้วย.. เพราะจากการร่ำเรียนมาทั้งในตำราที่การันตีด้วยดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก.. จบไฮสกูลจากออสเตรเลีย.. ปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม ปริญญาโทด้านธุรกิจจากประเทศอังกฤษ..แถมยังแว่วมาว่า.. ตั้งแต่เล็กจนโต หนุ่มโน๊ตเรียนเก่งเอามากๆกอปรกับการเรียนนอกตำราที่ถูกถ่ายทอดจากผู้เป็นพ่อ
 
ทำให้กิจการของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ณ วันนี้ ยังเดินหน้าไปได้ด้วยดีไม่มีสะดุด!เหมือนกับเรื่องหัวใจของเขาที่ยังแรง!ไม่รู้หยุด..


แม้วันนี้ความรักของอดีตคู่หวาน 'อั้ม-โน๊ต' จะยุติลงแล้วถาวร จากการออกมาประกาศผ่านสื่อของตัว อั้ม เอง แต่เชื่อเหลือเกินว่า ชื่อของผู้ชายอย่าง 'โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์' ก็จะยังเป็นที่ริษยาของกระทาชายทั่วประเทศไทยไปอีกแสนนาน...


ขอบคุณข้อมูลจาก : บางกอก ทูเดย์

ภาพประกอบจาก Who Weekly magazine



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์