ชูชัยออกโรงปกป้อง- รับชวนโป๊ปกินข้าวจริง


ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ - โป๊บ ธนวัฒน์ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ - โป๊บ ธนวัฒน์


เมื่อ 24 พ.ค. งานเปิดรายการ Beauty d talkŽ เรียลลิตี้ศัลยกรรมรายการแรกของประเทศไทย ที่ ชั้น6 สยามดิสคัฟเวอรี่ 

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศž เจ้าของร้านเพชรพันล้าน เจม พีส บาย ชู ชัย โต้ข่าวควงนักแสดงหนุ่ม โป๊ปžธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หม่ำข้าวสองต่อสอง เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า

 เรื่องที่ชวนโป๊ปไปทานข้าวนั้นไม่จริงเลย แต่ยอมรับว่าชวนเขาไปจริงๆ แต่ก็ชวนผู้จัดากรเขาด้วยไม่ได้ไปกันสองคน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นแค่นับถือกนเป็นพี่น้องไม่มีอะไรเกินเลย ยอมรับดูผลงานของหนุ่มโป๊ปตั้งแต่หนังเรื่อง ออคโทเบอร์ โซนาต้าŽ แล้ว และมาเห็นอีกทีตอนที่เขาเล่นละครเรื่อง ดอกส้มสีทองŽ ก็แค่รู้สึกว่าคนนี้หล่อดีไม่มีอะไรมากกว่านั้น 

 

พี่แค่ชื่นชมว่าน้องเขาหล่อดี เล่นละครก็ดี ส่วนเรื่องควงไปกินข้าวด้วยกันก็ไม่มีแต่ยอมรับว่ามีชวนไป ซึ่งไม่ใช่แค่โป๊ปยังชวนผู้จัดการเขาไปด้วย และพอดีพี่จัดงานฉลองร้านเพชรครบรอบ 20 สาขา พอเจอใครก็ชวนเป็นมารยาท แล้วพอดีพี่กลับมาจากเมืองนอก ทีมงานก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะมีดาราจากละคร ดอกส้มสีทองž มาด้วย พอเจอเขาก็ตกใจว่าเป็นคนนี้ที่ชื่นชอบพอดี ซึ่งน้องเขาเคลียร์คิวมาให้ ที่สำคัญคือเขามาถึงงานคนแรก เลยมีโอกาสได้คุยกัน ถือว่าเป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่งŽ

ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวคนมองไม่ดีหรือเปล่า พี่ว่าคนจะมองก็ไม่มีสิทธิ์ห้ามคนคิด เอาเป็นว่าเราคบกันเป็นพี่เป็นน้องไม่ได้คิดอะไร ขอให้เขาเป็นพระเอกที่โด่งดัง เจริญรุ่งเรือง ถ้ามีโอกาสก็มากินข้าวกับพี่สักมื้อนึงก็ดีนะ




โป๊บ ธนวัฒน์โป๊บ ธนวัฒน์


โป๊บ ธนวัฒน์โป๊บ ธนวัฒน์


โป๊บ ธนวัฒน์โป๊บ ธนวัฒน์


โป๊บ ธนวัฒน์โป๊บ ธนวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์