ฟิล์มย้ำชัดยูมินแค่เพื่อน-โต้บอกรัก

ฟิล์มžรัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ให้สัมภาษณ์กรณียูมินžทวิกานต์ กุลชล สาวหน้าใสจากเวทีทีน ซูเปอร์ สตาร์Ž ผู้ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอก 7 สี อ๊อฟžชนะพล สัตยา

ออกมาเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มฟิล์มเข้าให้ แถมฝ่ายหญิงยังบอกอีกว่ามีคำว่ารักหลุดจากปากหนุ่มฟิล์มอีกด้วย




 "รู้จักกับน้องเขาจริงตอนที่เขามาเป็นเอ็กซ์ตร้าให้ในละคร เสน่ห์นางงิ้ว น้องเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี และเหตุที่ทำให้ติดต่อกันมากน่าจะเป็นเรื่องการซื้อบ้าน ที่น้องเขาแนะนำซึ่งก็จะปรึกษาพูดคุยกันเรื่องบ้านมากกว่า ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ตนยอมรับว่าเป็นพี่น้องเหมือนเดิม เพราะชีวิตที่ผ่านมา เจออะไรมาเยอะได้บทเรียนแล้ว และด้วยความที่ผมอัธยาศัยดีอาจเกิดจากการสื่อสารที่ผิดก็ได้  ผมไม่ได้คบซ้อน ทุกคนเป็นเพื่อนหมด"

 ความสัมพันธ์กับน้องเขาตอนนี้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ก็ได้แค่คุยเพราะชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะ ได้ทั้งบทเรียน และผมไม่พร้อมที่จะมีใคร ลำพังตัวเอง สองขายังยืนไม่รอดเลย ข่าวต่างๆ ที่ผมสร้างไว้ ผมล้มยังลุกไม่ไหวเลย ส่วนคำว่ารักที่น้องเขาว่านั้นผมถ้าการสื่อสารมันทำให้ผิดพลาดไปขนาดนั้นก็คงผิดที่ตัวผมเอง ผมไม่ได้คบซ้อนกับใคร ทุกคนคือเพื่อนผมหมด ถ้าผมจะคบใครไม่จำเป็นที่ต้องปิดบัง ผมทำให้คนรอบข้างเสียงน้ำตาให้ผมเยอะ ถ้ายังไม่ปรับปรุงตัวเองยังประมาทอยู่ ผมคงไม่ประสบความสำเร็จตามใจต้องการได้แน่

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ถูกยึดพาสสปอร์ต ที่ประเทศอังกฤษ ถึงขั้นติดคุกเลยจริงหรือไม่

นักร้องหนุ่ม ยอมรับว่า จริง แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด หรือถ่ายหนังโป๊อะไร แต่เป็นเรื่องการถ่ายในที่ๆ เขาห้ามถ่ายเท่านั้น เพราะวันนั้นไปถ่ายในผับที่เขาไม่ให้ถ่ายแต่ตอนก็แอบถ่าย เพื่อที่จะมาทำรายการเรียลลิตี้ของตัวเอง ที่ช่อง 8 อินฟินิตี้ ซึ่งตอนนั้นทั้งตนและทีมงานรวม 5 คน ถูกเข้าคุกเป็นเวลา 1 วัน


ฟิล์ม รัฐภูมิ - ยูมิน ทวิกานต์ฟิล์ม รัฐภูมิ - ยูมิน ทวิกานต์


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์