หญิง ยันเปล่ากิ๊ก เคลลี่ ตอนนี้หัวใจโสดสนิท


หญิง-กัญญาพัชญ์ หญิง-กัญญาพัชญ์

เป็นเพราะร่วมงานเรื่องเดียวกันแถมหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ ก็เพิ่งโสดหมาด ๆ ด้วย เลยทำให้สาว หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันตชัยกานต์ ถูกเมาท์ว่าเป็นมือที่ 3

ระหว่างเคลลี่กับ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นอกจากนี้ยังมีกระแสว่าเธอไปกิ๊กกับหนุ่มน้อย “โลตัส”  พรีเซ็นเตอร์โฆษณาทรู แถมพ่วงด้วยการควงดีเจ กฤษณ์-กฤษกร ภูริรัตน์ ไปดูหนังอีก งานเข้าซะขนาดนี้ สาวหญิงเลยต้องขอเคลียร์ทุกกรณีสักหน่อย โดยหญิงเผยว่า “ข่าวกับพี่เคลลี่ไม่จริงค่ะ หญิงว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เหมือนในกอง “เสือสั่งฟ้า” ถ่ายมานานมาก ประมาณ 7-8 เดือน ทุกคนก็จะสนิทกันมาก ทั้งพี่ทีมงานเองและพี่นักแสดง ก็ไม่มีอะไร
 
...เคลลี่มีท่าทีมาจีบมั้ย...

“ไม่มีนะ เวลาอยู่ในกองก็มีนั่งเมาท์กันบ้าง ก็อาจจะเป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่า เลยทำให้เข้าใจผิดกัน” มีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับเคลลี่บ้างหรือเปล่า? “ยังไม่ได้เจอเลย เพราะกองละครก็ปิดกล้องไปแล้ว แล้ววันสุดท้ายก็เห็นมีเพิ่มบทอีก แต่ยังไม่มีคิวหญิง คือหญิงจะมีอีก 3 คิว ก็คงจะได้เจอพี่เคลลี่เร็ว ๆ นี้ กับข่าวนี้หญิงก็ขำ ๆ นะคะ” …จริง ๆ เรามีคนดูแลหัวใจหรือยัง... “ไม่มีค่ะ” แล้วหนุ่มตี๋ “โลตัส” ล่ะ? “เอามาจากไหน (ยิ้ม) กับโลตัสรู้จักมาตั้งแต่อยู่ ม.3 คือนานมากแล้ว ตั้งแต่ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ก็สนิทกันระดับหนึ่งนะ รู้จักมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว” …เขามาจีบเราบ้างมั้ย... “ไม่มีท่าทีว่าจีบ เป็นพี่น้องกันค่ะ”
   
ล่าสุดก็มีภาพว่าเราควงกับดีเจกฤษกร?

“พี่กฤษณ์เป็นเพื่อนของพี่ชายหญิงเอง รู้จักกันมานานมาก แล้ววันนั้นก็ไปกันหลายคน แต่พี่ ๆ เข้าไปกันก่อนแล้ว เลยเหลือเดินแค่ 2 คนค่ะ ก็ไปทานข้าวด้วยกันไม่มีอะไร ส่วนที่ว่าไปดูหนังที่เอสพลานาดนั้นก็ไม่เคยไปดูหนังกับพี่เขาเลย ตอนนี้ยืนยันว่ายังโสดค่ะ”.



หญิง-กัญญาพัชญ์ หญิง-กัญญาพัชญ์


หญิง-กัญญาพัชญ์ หญิง-กัญญาพัชญ์


หญิง ยันเปล่ากิ๊ก เคลลี่ ตอนนี้หัวใจโสดสนิท


หญิง-กัญญาพัชญ์ หญิง-กัญญาพัชญ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์