‘แนนนี่’งานเข้าเบญจเพส รับเจอแต่เรื่องแย่

นักร้องสาว ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เดินทางทำบุญเนื่องในวันเกิด ที่บ้านเด็กอ่อน ซ.เสือใหญ่อุทิศ

พร้อมกับเผยว่าช่วงก่อนพ้นวัยเบญเพสเจอแต่เรื่องราวหนักๆ ไม่ว่าคดีถูกโกงเงินค่าซื้อโทรศัพท์มือถือและไอแพด อีกทั้งขับรถชนมอเตอร์ไซด์ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า“เรื่องคดีถูกโกงเงินนั้นหลังจากที่เป็นข่าวยังไม่มีอะไรคืบหน้า อาจจะต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมเช่นแจ้งความและออกหมายจับ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ เพราะใจจริงตนไม่อยากมีปัญหา และไม่อยากทำให้ใครเสียอนาคตหรือเข้าคุก ถ้าอะลุ้มอล่วยได้ก็จะดีกว่าและนำเงินมาคืนแค่นี้ตนก็พอใจแล้ว”



‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่คนขับแท๊กซี่โวยอ้าง ‘แนนนี่’ ชนแล้วหนีเรื่องเป็นอย่างไร

แนนนี่ ตอบว่า เรื่องเกิดขึ้นเดือนนึงได้แล้วตอนที่ตนขับรถเข้าซอย บ.อาร์เอส (ลาดพร้าว15) แลวเกิดหักไม่พ้นทำให้ไปชนกับแท๊กซี่คันดังกล่าว วันนั้นตนรีบไปงานมากเลยจดเลขทะเบียนรถตนให้แท๊กซี่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์และย้ำว่าให้โทรติดต่อกลับมาด้วยเพื่อที่จะได้เคลีบยร์กับประดัน ปรากฎว่าไม่มีใครติดต่อมาเลยจนถึงวันที่ 20 พ.ค. คนขับก็เข้ามาหาตนที่บ.อาร์เอส พร้อมกับพูดจาไม่ดีกล่าวหาว่าตนชนแล้วหนี ซึ่งตนก็ได้อธิบายไปว่ารอโทรศัพท์แล้วไม่มีใครโทรติดต่อกลับมาเลย

แต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้โดยให้ประกันเป็นคนจัดการเรื่องทุกอย่าง


 “เรื่องที่ว่าขับรถชนแท๊กซี่เป็นอีกเรื่องที่หนักใจ เพิ่งจะมีปัญหาเรื่องโดนโกงไม่เท่าไร ถัดมาอีกวันเจอแท็กซี่มาพูดจาไม่ดีอีก ซึ่งคนขับแท๊กซี่ก็บอกว่าโทรไม่ติดในเมื่อเบอร์ที่ให้ไปก็ถูกต้อง แล้วเลขทะเบียนรถก็มีทำไมไม่ติดต่อมา เพราะประกันทางเราก็พร้อมจะรับผิดชอบอยู่แล้ว คือเขาค่อนข้างเอาแต่ใจ จะให้เรียกประกันมาเดี๋ยวนั้นเดี๋ยวนี้ ซึ่งแนนนี่กำลังจะออกไปทำงานพอขอเบอร์ไว้ก็ไม่ให้ แล้วเขาบอกด้วยว่าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จะไปฟ้องสื่อด้วย ตอนนั้นไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องอะไรขนาดนั้นฟ้องสื่อไปแล้วยังไง ในเมื่อให้หลักฐานไปจนครบไม่ได้คิดหนี แล้วฝ่ายที่ชนก็เป็นรถเขาด้วยสุดท้ายเลยโทรไปหาประกันเคลียร์ให้”


 “ซึ่งวันที่เกิดเรื่องเป็นเช้าวันเกิด (20พค.) ของแนนนี่พอดีทำเอาเซ็งไปเลย คิดว่าจะเป็นเบญจเพสด้วยเพราะตั้งแต่ช่วง 23-25 ปลายๆ เจอแต่เรื่องหนักๆ ทั้งนั้น แต่เท่าที่ได้ยินน่าจะผ่านพ้นแล้ว เพราะอายุ 26 ถือว่าหมดเบญจเพสแล้วค่ะ”




‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์


‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์


‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์


‘แนนนี่’ ภัทรนันท์ ‘แนนนี่’ ภัทรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์