พลอย ฉ่ำรัก!บินรับปริญาต้าร์ เที่ยวพร้อมครอบครัวฝ่ายชาย

เคลียร์คิวละคร 2 อาทิตย์ เพื่อไปร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจว่าที่ด๊อกเตอร์ 'ต้าร์'นาวิน เยาวพลกุล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้
 
นางเอกสาว 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ลงทุนวางแพลนล่วงหน้าข้ามปี เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะไปร่วมงานรับปริญญาแล้ว สาว 'พลอย' ยังจะได้มีโอกาสไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวของหนุ่ม 'ต้าร์' เป็นครั้งแรกซะด้วย



โดยสาว 'พลอย' กล่าวว่า "พี่ต้าร์แพลนไปกับครอบครัวของเขาว่าจะบินไปที่ไหนบ้าง เหมือนเป็นทริปที่ไปร่วมงานรับปริญญาด้วย แล้วก็ได้มีเวลาพักผ่อนกับครอบครัวด้วย เพราะพี่ต้าร์เองไม่ได้อยู่กับครอบครัวมานาน 9 ปี และตัวเขาก็จะถือโอกาสพักผ่อนหลังจากที่ร่ำเรียนและทำงานมาอย่างหนัก"

เคลียร์คิวเรียบร้อยหรือยัง สาว 'พลอย' กล่าวว่า
"เคลียร์คิวตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ แต่เดี๋ยวพลอยก็จะทำงานจนวินาทีสุดท้าย เพราะวันที่จะเดินทางยังมีถ่ายละครอยู่ พลอยต้องนั่งรถตู้ไปทำงานตอนเช้าที่จ.อุทัยธานี จนถึงบ่ายโมง หลังจากนั้นก็จะตีรถกลับมาสุวรรณภูมิ เพื่อมาขึ้นเครื่องทันที เพราะไฟลต์ออก 4 โมงครึ่ง เวลาห่างกัน 3 ชั่วโมง ยังคิดอยู่ว่าจะทันหรือเปล่า กลัวจะตกเครื่องเหมือนกัน แต่ไม่น่าจะโชคร้ายขนาด นั้น เพราะวีซ่าก็เช็กเรียบร้อยดีแล้ว ตกเครื่องก็แย่แล้ว(หัวเราะ)"

ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


แล้วได้หยุดกี่วัน นางเอกสาวกล่าวว่า
"2 อาทิตย์เองคะ คือมันต้องแพลนล่วงหน้า ด้วยอาชีพของพลอยต้องอยู่กองถ่ายตลอด ถ้าไม่ได้แพลนก็ไม่ได้ไป ตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องเดียวคือ 'พิมมาลา' ทางทีมงานก็น่ารัก จัดคิวให้ ส่วนหนึ่งเพราะพลอยแจ้งทางกองละครตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อให้ได้เตรียมงานกันล่วงหน้า เขาก็เตรียมทุกอย่างล่วงหน้าแล้ว เท่ากับว่าพลอยไม่ต้องโดด ตอนนี้เลยเร่งถ่ายเต็มที่ ตอนพลอยไม่อยู่ก็ถ่ายพี่อั้ม(อธิชาติ ชุมนานนท์) ไปก่อน เพราะเรื่องนี้พลอยกับพี่อั้มค่อนข้างมีฉากที่ต้องถ่ายเยอะ ก็ให้แบ่งสลับกันถ่ายค่ะ"

เตรียมของขวัญพิเศษให้พี่ต้าร์หรือยัง "ไม่ได้เตรียมค่ะ เพราะจริงๆ มันเป็นเรื่องของการเติมเต็มมากกว่า ไม่ได้เน้นเรื่องข้าวของอะไร ไปแสดงความยินดีกับเขา เขาก็โอเคแล้ว"

พอถามว่าได้ลองซ้อมเรียก 'พี่ต้าร์' ว่าด๊อกเตอร์บ้างหรือยัง
 นางเอกสาวกล่าวว่า "พี่ต้าร์เขาเป็นด๊อกเตอร์แล้ว(หัวเราะ) ตอนนี้พลอยเรียกแต่ท่านด๊อกอย่างเดียวค่ะ"

หลังจากกลับมามีแพลนจะทำงานอะไรบ้าง 'พลอย' กล่าวว่า "ก็ถ่ายละคร 'พิมมาลา' ต่อ และเดี๋ยวคงจะมีเปิดตัวหนังเร็วๆ นี้ ไม่ใช่เรื่อง 'อุโมงค์ผาเมือง' นะคะ แต่จะเปิดกล้องหนังรักอีกเรื่อง พลอยขอยังไม่บอกว่าเป็นเรื่องอะไร เล่นกับใคร และค่ายไหนค่ะ"

ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์