ปุ๊กลุก ยัน สัมพันธ์วี ยังเหมือนเดิม


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ยังไม่ฟันธงว่า สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับ สาวปุ๊กลุก  ฝนทิพย์  วัชระตระกูล กับ พระเอกคาสโนว่า  วี  วีรภาพ  สุภาพไพบูลย์ 

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช  แต่ก็ดูว่า จะไม่สนิทสนมกันเหมือนที่ผ่านมา  ซึ่งสาวปุ๊กลุก  ก็เผยว่า

"ทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายจะมาร่วมงาน เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ้าง  แต่ว่าไม่ได้มาด้วยกัน  เนื่องจากต่างคนต่างถ่ายละคร  ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้น ก็ยอมรับว่า ไม่ได้เจอกันมาประมาณ  3  อาทิตย์แล้ว  เพราะต่างคนต่างทำงาน และต้องเร่งถ่ายละคร จึงไม่มีเวลาที่จะเจอกันเหมือนที่ผ่านมา  แต่ก็ยังยกให้ฝ่ายชาย เป็นพี่ที่สนิทที่สุด  และเชื่อใจฝ่ายชายว่า ไม่ได้แอบไปจีบน้องนุ้ย  ภัสราภรณ์  คนคำแหง  รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2554 อย่างแน่นอน  เนื่องจาก ได้ถามไถ่กับฝ่ายชายแล้ว  ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่รู้จัก และไม่ได้ไปตามจีบตามที่เป็นข่าว พร้อมปฏิเสธข่าว ที่ตนชอบนัดเจอกับฝ่ายชาย หลัง 4 ทุ่ม 

โดยชี้แจงว่า  ในการเจอกันแต่ละครั้ง ส่วนมากก็จะดูเวลาว่างเป็นหลัก  หากทำงานเสร็จ หรือ มีเวลาว่าง ก็จะนัดทานข้าวกันเป็นเรื่องปกติ  แต่ไม่เคยฟิกซ์เรื่องเวลาว่าจะต้องเป็นหลัก 4 ทุ่มเท่านั้น  พร้อมเผย ขอพักเรื่องหัวใจและขอโฟกัสเรื่องผลงานก่อน  เนื่องจากที่ผ่านมา มีแต่ข่าวและถูกจับตามองเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ จึงอยากจะขอพัก ไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักชั่วคราว และหันมาทุ่มเทกับงานมากขึ้น  แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้เลิกกับฝ่ายชายแน่นอน"



ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊กวีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์