ชาม โต้เหวี่ยง ดีเจบอย ย้ำไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว

อยู่ ๆ ก็ถูกมองเป็นคนขี้วีนไปแล้ว สำหรับสาว ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่ถูก ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง จากคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิต เมาท์ออกอากาศว่าถูกเธอเหวี่ยงในลิฟต์ที่ช่อง 3

งานนี้สาวชามเลยขอเคลียร์ว่าไม่เคยรู้จักดีเจบอยเลย และไม่ต้องการให้ดีเจบอยมาขอโทษด้วย เนื่องจากอยากให้เรื่องยุติลง แค่เพราะเข้าใจผิดกันเท่านั้น โดยชามเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “ชามไม่รู้จักคุณบอยเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ชามได้ยินแฟนคลับโทรฯมาตำหนิเราว่าไปทำอะไรหรือเปล่า เพราะมีคนมาเขียนในทวิตเตอร์ของเขาว่าชามไปเหวี่ยงใส่เขาในลิฟต์ที่ช่อง 3 ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลย ชามก็เลยถามว่าใคร เขาบอกว่า ดีเจบอย




ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์

คือชามก็มาคิดว่าเรารู้จักอยู่คนเดียวคือ ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ซึ่งชามชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว

เลยเบี่ยงประเด็นคิดว่าไม่ใช่เขาหรอก คนที่ตามในทวิตเตอร์อาจจะตอบกันเรื่อย ๆ ก็ปล่อยไป เพราะคิดว่าอยู่ในโลกทวิตเตอร์ก็ไม่ว่าอะไร จริง ๆ ปล่อยมาปีหนึ่งแล้วค่ะ แต่ล่าสุดได้ข่าวเขาออกอากาศเลยว่านางเอกมิวสิกวิดีโอของ “ปนัดดา” ไปเหวี่ยงใส่เขาในลิฟต์ ก็ตกใจมาก เพราะไม่รู้จักพี่เขา ก็อยากให้ลองคิดดูว่าถ้าเราไม่รู้จักใครสักคน โดยธรรมชาติของคนเดินเข้าในลิฟต์เราจะไปเหวี่ยงเขามั้ย แล้วชามเพิ่งย้ายมาอยู่ช่อง 3 คิดว่าถ้าเราย้ายมาอยู่ที่ทำงานใหม่คงไม่เดินเข้าไปหาเรื่องใคร ตอนนั้นชามอาจจะรีบขึ้นไปอัดรายการ “สีสันบันเทิงสด” ซึ่งชามไม่รู้ว่าคำจำกัดความคำว่า “เหวี่ยง” มันแปลว่าอะไร แฟนคลับถามชามว่าไม่ทำอะไรหน่อยเหรอ ซึ่งชามก็ไม่ได้ทำอะไรเลย กระแสในอินเทอร์เน็ตเขาตั้งกระทู้กันเอง”

จำได้มั้ยว่าไปเจอกับเขาที่ลิฟต์?

“ชามไม่รู้จักเขาเลย ฟังคลื่น 95.5 ก็รู้จักแต่เสียง หน้าเราไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเลยสักครั้ง ชามจะไม่ขอโทษใครค่ะ เพราะชามไม่ได้ทำอะไรผิด และชามไม่ต้องการคำขอโทษด้วย แค่อยากออกมาบอกตรงนี้ว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือให้หยุดตรงนี้ เพราะการที่พูดออกมาอย่างนี้ เสียถึงชามเหมือนกัน และคนที่ฟังรายการนี้แล้วไม่รู้ว่าตัวตนแท้จริงของชาม อาจจะคิดว่าชามเป็นคนวีน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม การที่ออกมาตอบในวันนี้ ชามก็อยากที่จะปกป้องตัวเองด้วย” 



ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์

ตอนที่เขาพูดออกอากาศเราโกรธมั้ย?

“ไม่โกรธค่ะ แต่ชามคิดว่ามันไม่ถูกต้อง คือมันเป็นหนึ่งในจรรยาบรรณของคนที่มีสื่ออยู่ในมือ ก็ไม่ควรจะเอาสื่อไปว่าใครแล้วทำให้เขาเสื่อมเสีย โดยที่เขาไม่มีโอกาสที่จะตอบกลับเลย” ถ้าเขาโทรฯมาเคลียร์กับชามก่อนล่ะ? “ชามโอเคอยู่แล้ว แค่อยากให้ทำอย่างดีที่สุดคือพูดในรายการว่าเป็นการเข้าใจผิดแค่นี้ก็พอ ไม่ต้องมาขอโทษ ชามไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าเราไม่รู้จักกันอยู่แล้ว”

ถามถึงรายการ “สีสันบันเทิงสด” หลุดออกจากผังรายการช่อง 3?
 
“ชามไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ “สีสันบันเทิงสด” เป็นรายการแรกที่ชามได้ทำกับช่อง 3 ก็เสียใจเหมือนกันนะ เพราะว่ารายการนี้สอนอะไรกับชามเยอะเหมือนกันค่ะ” แล้วเรื่องที่ไปกอดหอม “อ้าย” แฟนหนุ่มที่ เพลินวานล่ะ? “ว้าย ไม่มีอยู่แล้วค่ะ ไปเพลินวานกันจริง แต่ว่าไปนานมากแล้วค่ะ คือตอนนั้นไปกับแม่และก็เพื่อน ๆ ด้วย ชามไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้ออยู่แล้วไม่ว่ากับใครก็แล้วแต่ค่ะ”.



ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ ชาม-ไอยวริญท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์