เชียร์ ปัดน้อยใจช่อง7ละครหด


เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร

จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ทำมือรูปหัวใจให้นักร้องสาว แอปเปิ้ล-อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร แห่งบ้านเดอะสตาร์ 7

ทำเอาตอกย้ำกระแสที่ว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกั๊กกันเกินพี่น้องในวงการ จนทำให้หนุ่ม แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ต้องถอนตัวออกไปไม่กล้าจีบสาวเชียร์เหมือนอย่างที่เคยประกาศว่าจะเดินหน้าจีบ แถมยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าสาวเชียร์แอบน้อยใจต้นสังกัดช่อง 7 ที่ไม่มีงานละครให้ จนเตรียมวางแพลนเรียนต่อซะแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวสาวเชียร์ทั้งทีเลยคว้าตัวมาเปิดใจเจ้าตัวก็เลยขอเคลียร์ข่าวทั้งหมดทันทีว่า 
   
ภาพเชียร์ส่งรูปหัวใจกับแอปเปิ้ลเดอะสตาร์?

“เป็นท่าที่เชียร์คิดให้น้อง เหมือนเป็นรูปแอปเปิ้ลไง เลยคิดให้แฟนคลับทำท่านี้ แต่ภาพที่เห็นในข่าวบอกว่าเป็นหลักฐานที่เชียร์เถียงไม่ได้ เชียร์อยากจะบอกว่ารูปนี้มันรูปของเชียร์เองนะ แล้วเป็นคนโพสต์ลงทวิตเตอร์เอง แล้วมีคลิปที่เราถ่ายกันขำ ๆ กลายเป็นให้โหลดคลิปร้อนโน่นนี่ ไม่อยากจะให้นำเสนอในรูปแบบนั้นมันเป็นความเป็นพี่เป็นน้องที่สนิทกัน ยังมีคนแซวเชียร์เลยว่าไม่ต้องมาสนิทกับใครแล้วแหละมาสนิทแล้วเป็นข่าวแบบนี้”




เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร

มีข่าวแอปเปิ้ลพี่แตงโมว่ายังไงบ้าง?

“มีข่าวว่าแอปเปิ้ลทำให้เชียร์กับพี่โมเลิกกัน เรายังไม่ได้คบกันเลยค่ะ ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่เจอกันอยู่เท่านั้นเอง” ที่เขาบอกว่าจะเดินหน้าจีบเรา? “ก็ยังไม่มีอะไรนะคะ” ถามถึงข่าวที่เราบ่นว่างานน้อยจะไปเรียนต่อเมืองนอก? “ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ เรื่องเรียนต่อยังเป็นแค่แพลน แต่งานก็ยังรับปกติค่ะ ส่วนละครก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ ถ้าเป็นอย่างอื่นก็รับปกติแล้ว”

ข่าวออกมาเหมือนเราน้อยใจ?

ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เรื่องการวางละครเป็นเรื่องของผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถ้าเป็นบทไหนมาให้เล่นเราก็เล่นมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มี ยังว่างอยู่ค่ะ” สัญญากับช่องล่ะ? “สัญญาก็เหลืออยู่นะคะ ที่ต่อไปครั้งล่าสุดคือ 4 ปี ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 1 ปี”.



เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร


เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร


เชียร์-แอปเปิ้ลเชียร์-แอปเปิ้ล


เชียร์-แอปเปิ้ลเชียร์-แอปเปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์