“นก”รับรัก“วินนี่”จืดจางขอเวลาปรับความเข้าใจ

“นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ รับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม วินนี่ คินนี่ มีปัญหา อ้างขอเวลาปรับจูนเข้าหากัน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องของบุคคลที่สาม


 เป็นคู่ที่หวานกันมาก แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าความรักของ “นก” อุษณีย์ และวินนี่ มีปัญหาจนถึงทางตันต้องแยกจากกัน ยิ่งมีคนตาดีแอบไปเห็นหนุ่ม วินนี่ ควงสาวอื่นไปเที่ยวทะเลด้วยแล้ว เลยเติมเชื้อข่าวเป็นอย่างดี แต่พอเจอสาวนกในกองละครเรื่อง “ดอกแก้ว” ที่บ้านอิฐ ลาดพร้าว 71 นักแสดงสาวยืนยันว่ายังไม่เลิกรากับแฟนหนุ่ม แค่ความรักไม่หวานเท่าเดิม “ถ้าถามว่าเลิกไหม คือยังไม่เลิก แต่ถามว่าหวานเท่าเดิมไหม ยอมรับว่าไม่ได้หวานเท่าเดิม ช่วงนี้ความรักมีปัญหากันบ้าง และก่อนหน้านี้เราเคยถอยห่างกันไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง แต่เพราะเราต่างคนต่างก็ยังรักกัน เราเลยกลับมาคุยกันใหม่ แล้วพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน”

นักแสดงสาวเผย ก่อนจะเล่าถึงปัญหาว่ามาจากเรื่องของเวลาที่ฝ่ายชายไม่มีให้

“ปัญหาเกิดจากว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาให้เรา คือเขาเป็นคนติดเพื่อน ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน แต่นกเป็นคนที่ชอบอยู่บ้าน และเป็นคนติดแฟน เมื่อก่อนเขาเพิ่งมาเมืองไทยใหม่ๆ เขาก็ยังไม่มีเพื่อนมากนัก ปัญหานี้มันเลยไม่เกิด แต่ตอนนี้เขาเริ่มมีเพื่อนมากขึ้น ทำให้เรารู้สึกน้อยใจ ซึ่งตอนนี้ก็คุยกันปรับความเข้าใจ เขาเองก็พยายามที่จะให้เวลากับเรามากขึ้น เราเองก็ปล่อยให้เขาไปกับเพื่อนบ้าง คือตอนนี้เหมือนอยู่ในช่วงที่ปรับจูนเข้าหากัน” นกกล่าว

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็น “วินนี่” ควงสาวไปเที่ยวทะเล

 นักแสดงสาวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะเชื่อใจในตัวแฟนหนุ่ม พร้อมเสริมว่า วินนี่ ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ซึ่งถ้าแฟนหนุ่มจะมีใครใหม่จริง จะต้องมาบอกเลิกกับเธอให้เรียบร้อยก่อน จะไม่มีทางจับปลาสองมือ เพราะแฟนหนุ่มเคยให้สัญญาไว้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์