อ๊อฟโต้เขม่นฟิล์มปัดเป็นสะพานข้ามดาวให้ยูมิน

"อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา ถ่อมตัวยังไม่ดังพอให้ใครเกาะกระแส รับตกใจเป็นข่าวเกาเหลา "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

เหตุเพราะมีเอี่ยว "ยูมิน" ทวิกานต์กุลชล ปัดกระแสดาวโรย เหตุช่อง 7 ป้อนงานให้แต่พระเอกน้องใหม่



ทำเอาพระเอกผิวเข้ม "อ๊อฟ" ชนะพล ถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ๆ ดันตกเป็นข่าวไม่กินเส้นกับซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ เหตุจาก "ยูมิน" นักแสดงสาวที่เคยตกเป็นข่าวกับอ๊อฟเมื่อไม่นานมานี้ กลับตกเป็นข่าวกับนักร้องหนุ่มไปซะได้ นักแสดงหนุ่มเผยดังนี้

 "คือผมไม่ได้คุยกับยูมิน (ยูมิน ทวิกานต์กุลชล) นานแล้ว ไม่ทราบเลย พอมาเป็นข่าว ผมคิดว่ามันเกี่ยวอะไรกับผม ตอนนี้มันกลายเป็นว่าพี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เขม่นผมเนื่องจากว่าผมเป็นแฟนเก่าตามข่าวที่ออกมานะ กับพี่ฟิล์มผมรู้สึกว่ากลับมาเมืองไทยไม่ทันไรตกเป็นข่าวเลย แล้วเขาจะมีกำลังใจทำงานเหรอ ส่วนตัวแล้วผมเข้าใจ เพราะว่าเราเป็นนักแสดง แต่เรื่องที่เอามาพ่วงกัน อย่างที่ว่ายูมินยุให้พี่ฟิล์มซื้อบ้านในหมู่บ้านเดียวกันกับน้อง มันไม่เกี่ยวกับผมเลย แล้วไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นสะพานข้ามดาวให้ยูมินมีชื่อเสียงอะไรทั้งนั้น จริงๆ น้องเองประกวดซูเปอร์สตาร์มาเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา บวกกับผมเองไม่ได้คิดว่าตัวเองดังมากมายที่จะทำให้น้องเข้าวงการได้ แต่ว่ามันมีข่าวมาแล้ว ผมไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน" พระเอกหนุ่มกล่าว


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพักหลังไม่ค่อยได้เห็นผลงานของอ๊อฟมากนัก เกรงว่าจะเป็นพระเอกตกกระป๋องหรือไม่ ทางด้านนักแสดงหนุ่มยันว่ากำลังซุ่มทำงานละครถึง 2 เรื่อง "เสือสั่งฟ้า" กับ "หอบรักมาห่มป่า" เปรยไม่คิดว่าต้องทำงานแข่งกับพระเอกคนไหน หวังเพียงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

 "ผมไม่หวั่นในเรื่องที่ว่าตอนนี้มีน้องๆ หน้าใหม่เข้ามาเยอะ เนื่องจากว่าผมเป็นคนที่รักการแสดง ผมไม่แข่งขันกับใคร ถ้าผู้ใหญ่มอบงานให้ผม ผมเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่  ถ้าจังหวะมันดีก็ดี ผมรู้ตัวว่าตัวเองทำงานออกมาเต็มที่แล้ว อีกอย่างผมถ่ายละครอยู่ในป่าถึง 2 เรื่อง อย่าง "เสือสั่งฟ้า" ถ้าได้ออกอากาศ เชื่อเลยว่าทุกคนต้องบอกว่าสนุกแน่นอน หรือแม้แต่  "หอบรักมาห่มป่า" เปิดกล้องไปประมาณ 5 คิวแล้ว ผมรู้ตัวเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว เพราะมีเรื่องเกี่ยวกับพญาลิง ชื่อเรื่องน่ารัก (ยิ้ม) แต่การถ่ายทำไม่ใช่เลย แต่ว่ามันมีเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ เหมือนกัน" อ๊อฟกล่าวทิ้งท้าย


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์