น้ำตัดไม่ขาดแอบหวังรีเทิร์นแนน

แม้ความสัมพันธ์จะจบลงไปแล้ว สำหรับ นักแสดงหนุ่มขี้เล่น "น้ำ รพีพัฒน์" กับอดีตแฟนสาว "แนน ปิยะดา"

แต่ล่าสุดก็ยังมีคนเห็น ว่าทั้งคู่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้ หนุ่ม น้ำ เลยมาขอออกมาอัพเดทความสัมพันธ์ ล่าสุดให้ฟังว่า ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้กับสถานะแบบนี้ ยอมรับว่ายังคุยและนัดทานข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ้าง เปรยอยากรีเทิร์นแฟนสาวกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่ถ้ามันไม่ได้มีอะไรดีขึ้นก็ขอดูแลแบบนี้ต่อไป แต่ถ้าวันนึงจะดูแลใครใหม่ขอให้บอก "ไม่ได้ดินเนอร์กันมานานแล้วนะ และครั้งล่าสุดก็ไม่ได้อยู่ที่พารากอน ล่าสุดยังจำไม่ได้เลยว่าที่ไหนเนี่ย ก็ยังมีทานข้าวด้วยกันอยู่บ้าง คุยกันบ้าง"

วันเกิดที่ผ่านมาได้ไปทำบุญหรือฉลองปาร์ตี้ด้วยกันมั้ย?

"วันเกิดผมยังถ่ายละครเสาร์ห้าอยู่ที่สระบุรีอยู่เลย วันนั้นไม่ได้ไปไหน ปาร์ตี้อยู่กับไผ่ อยู่บ้านกัน 2 คนเพราะว่าเหนื่อยจากการถ่ายละคร ช่วงนั้นร้อนมาก กลับมาถึงบ้านก็หมดแรงก็เลยนั่งเล่นเกมส์กับไผ่อยู่ที่บ้านตามประสาหนุ่มโสด" แนนได้ให้ของขัวญอะไรมั้ย? "ก็มีเป็นรูปที่เคยถ่ายด้วยกัน เขาก็เอาไปแต่งและทำเหมือนเป็นการ์ดสิ่งมาให้" ล่าสุดที่เจอแนนเมื่อไหร่? "2 อาทิตย์ก่อน ไปนวดด้วยกัน เวลาว่างก็จะชวนไปนวด ไปกินข้าวเพราะเราทำกิจกรรมคล้ายๆกัน เวลาเราจะทำอะไรก็นึกถึงเขา"


ตอนนี้ความสัมพันธ์โอเคขึ้นมั้ย?

"สำหรับผมเองโอเคขึ้นเพราะผมก็แฮปปี้ดีกับความสัมพันธ์ของเราที่มันเป็นแบบนี้" อยากกลับไปเหมือนเดิมมั้ย? "ใจจริงผมอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่ถ้ามันไม่ได้มีอะไรดีขึ้นสำหรับเราทั้ง 2 คน ถ้าอยู่แบบนี้แฮปปี้ดี ก็อยู่แบบนี้แล้วกัน วันนี้แฮปปี้กับการดูแลกันแบบนี้ แต่ถ้าวันนึงจะดูแลใครใหม่ให้บอกผม เพราะว่าถ้าจะดูแลพร้อมๆกันหลายคน บางมันดูแลไม่ดีหรอก สำหรับตัวผมเองก็คงบอกครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง"

ได้คุยกันเรื่องนี้มั้ย?

"สำหรับผมเองก็พูดตลอดเวลา ผมเองก็พูดหลายๆอย่างให้เขารู้แต่ผมรู้ว่ามันก็ไม่มีเวลาพูดแล้วมันก็แค่นั้น เขาก็รับฟัง เราไม่รู้ว่าเขาอะไรยังไง เพราะหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ย้ำ" มีข่าวว่าแนนควงทอมซี? "เขาก็บอกว่าเป็นรุ่นพี่ของเขา เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ถามรายละเอียดมากมาย บางครั้งถามแล้วตัวเองรู้สึกไม่ได้ก็ไม่ควรถาม" เราติดใจข่าวนี้มั้ย? "ต้องดูว่าเรามีสิทธิ์แค่ไหนมากกว่า" แนนบอกว่าน้ำก็แซวข่าวนี้เหมือนกัน? "ก็มีแซวบ้าง" เรียกว่าตอนนี้แฮปปี้ดี? "แฮปปี้ดีกับใช้ชีวิต การทำงาน หัวใจก็สบายดีครับ" น้ำกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์