แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


ไม่ค่อยควงกันออกงานสักเท่าไหร่ แต่วันก่อนนักแสดงมากฝีมือ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ควงเพื่อนชายที่สนิท ผู้พันต๊อด-พ.ท.วินธัย สุวารี ออกงานเปิดตัว “เดอะ คลิฟฟ์ คลับ” ตรอกข้าวสาร ของ อุ๋ย-บุศรา

งานนี้หลายคนสงสัยว่าเป็นการเปิดตัวกันหรือเปล่า ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มาเปิดตัวอะไร ย้ำ คบกันมา 6 ปีความสัมพันธ์ยังดีคงที่ ไม่เน้นสวีทแต่เน้นเข้าใจ

แก้ว กล่าวว่า “ไม่ถือว่าควงกันมานะ เพราะเรามากันสามคนมีเพื่อนอีกคนนึงมาด้วย ไม่ได้เปิดตัวหรอก คือเราไปงานด้วยกันบ่อยครั้งแต่ทุกครั้งที่ไปก็จะไปทำงานตลอด เราจะไม่เคยจูงมือไปเที่ยวเตร่กันที่ไหน” ปรึกษาเรื่องงานแล้วเรื่องหัวใจได้ปรึกษากันบ้างมั้ย? “ถ้าปรึกษาเรื่องงานอ่ะปรึกษากันทุกวัน ส่วนเรื่องหัวใจพี่ไม่ได้เป็นโรคหัวใจค่ะเลยไม่ต้องไปปรึกษาใคร (หัวเราะ)” ...ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้นหรือเปล่า… “สนิทกันเหมือนเดิม เรื่องความรักมันไม่ต้องพัฒนาไปไหนหรอก แค่ไม่ตีกัน แล้วก็ทำอะไรให้มันเกิดความเจริญและสร้างสรรค์ก็พอ เพราะพี่มองว่าพี่ต๊อดเป็นผู้ชายที่เก่งและขยัน เราภูมิใจที่ได้รู้จักกับคนที่รู้จักคิด คบคนดีเราก็พลอยเป็นศรีแก่ตัวไปด้วย

คู่ของเราดูหวานมั้ย? “ธรรมดาค่ะคนคบกัน ดูหนังบ้าง ทานข้าวบ้าง ความสัมพันธ์ที่ดีก็ยังคงอยู่เสมอ” ...งานเยอะทั้งคู่มีเวลาสวีทกันบ้างหรือเปล่า...  “พี่ต๊อดเป็นคนบ้างานมาก ถ้ามีแฟนที่ไม่เข้าใจกันก็คงต้องเลิกกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนเรื่องสวีทนั้น ก็มีบ้าง แต่ด้วยวัยเรามันไม่ได้ต้องการแบบนั้นแล้ว อยากได้ในเรื่องของความสุขกับคนที่เป็นตัวจริง” คาดหวังกับความรักครั้งนี้แค่ไหน? “ทำไมถึงไปเรียกว่าความรักล่ะ เพราะพี่มองว่ามันเป็นเรื่องที่เราคบกันด้วยความเข้าใจมันน่าจะดูคบกันได้ยืดกว่าคบกันด้วยความรักนะ” ...ดูความรักครั้งนี้แฮปปี้มากเคยคิดเรื่องที่จะมีข่าวดีบ้าง มั้ย...  “ข่าวดีที่ยังคบกันอยู่นี่ก็ข่าวดีแล้วค่ะ” สถานะตอนนี้เรียกว่า? “เอาเป็นว่าซี้กันมากที่สุด พี่ต๊อดเป็นคนที่เข้าใจพี่แก้วเป็นบางเรื่อง ไม่ได้เข้าใจไปซะทุกเรื่อง เราคบกันมาหกปีแล้ว โชคดีนะที่อยู่กันคนละบ้านเลยตีกันน้อยหน่อย (หัวเราะ) ก็จะตีกันในเรื่องของงานมากกว่า”

ด้าน ผู้พันต๊อด เผยสั้น ๆ ว่า “เราก็ช่วยกันในเรื่องของงาน อย่างช่วงที่พี่แก้ว 
งานเยอะผมก็ได้ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษากัน ตอนนี้เราก็แฮปปี้ดีนะ เราได้เจอได้คุยกันทุกวัน ทั้งในเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัวบ้างนิดหน่อย สถานภาพตอนนี้เหมือนเพื่อนสนิทมากกว่า ส่วนจะพัฒนามากกว่านี้ไหมขอให้ดูตอนต่อไปครับ ถึงไม่ให้เป็นแฟนก็เป็นคนรู้ใจ”.



แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ


แก้ว-ต๊อด คบ6ปี ไม่หวานเน้นเข้าใจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์