ชมพู่ โต้ฉีดหน้า แต่บวมเพราะร้องไห้หนัก

หลังจากที่  เคยนำเสนอข่าวและภาพของนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไปออกงานร่วมบริจาคเงินให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคใต้นั้น

โดยใบหน้าของสาวชมบวมผิดปกติ จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เธอแอบไปฉีดโบท็อกซ์หรือว่าถูกซ้อมจากการแสดงละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” หรือเปล่า



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจากนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวกล่าวเปิดเผยว่า ไม่ได้ถูกซ้อมหรือว่าไปฉีดโบท็อกซ์แต่อย่างใด ส่วนที่เห็นหน้าบวมนั้น เนื่องจากการเข้าฉากร้องไห้อย่างหนักในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ต่างหาก


        “สำหรับภาพที่หน้าบวมๆ วันนั้น เป็นเพราะวันก่อนไปออกงานชมถ่ายละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง แล้วต้องเข้าฉากดราม่า ร้องไห้เยอะมาก ตาบวม หน้าบวมมาก พอกลับบ้านไปนอนตื่นมาหน้าก็บวมๆ ตาก็แดง โดยเฉพาะใต้ตาช้ำเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดว่าไปทำศัลยกรรม หรือว่าฉีดโบท็อกซ์ นั้น ขอบอกเลยว่า ไม่ใช่นะคะ ถ้าฉีดหน้าคงไม่บวมหรอกค่ะ ฉีดหน้าก็ต้องเล็กลงสิคะ จะบวมได้ไง (หัวเราะ) จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เป็นเพราะร้องไห้มากนั่นเองค่ะ”


 จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องภาพหวานชื่นที่ควงคู่กับแฟนหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเที่ยวที่ประเทศสเปนด้วยกัน โดยมีภาพของทั้งคู่ออกมายืนยันความรักครั้งนี้ด้วย ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า

 “ไปดูบอลคงไม่หวานหรอกค่ะ จริงๆ ไปกันหลายคน แต่ภาพที่ถ่ายออกมาจะเห็นแค่สองคน มีเพื่อนไปอีกสองคนค่ะ ชมว่าเราไม่หวือหวาค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ”


ขมพู่ อารยา


 นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ถึงการมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า เรเซอร์ ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวหนุ่มน็อตนั่นเอง ซึ่งหลายคนมองว่าเธอได้ค่าตัวอย่างมากเป็นกรณีพิเศษ งานนี้ชมพู่ได้เปิดเผยว่า


 “เรื่องค่าตัวก็ตามราคาค่ะ แต่มีลดและแจกบ้าง (ครั้งนี้ดูชมให้ความสำคัญและข้อมูลเป๊ะมาก) ก็มันเป็นหน้าที่ของพรีเซ็นเตอร์นี่คะ”

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้บริหารหนุ่มไฟแรง น็อต-วิศรุต ถึงการเลือกแฟนสาว ชมพู่-อารยา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ว่าไม่กลัวทางด้านของนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เกิดอาการน้อยใจหรืออย่างไร ซึ่งน็อตเผยว่า งบค่าตัวหมด เลยได้ชมพู่เพียงคนเดียว พร้อมไม่กลัวอั้มน้อยใจ เนื่องจากสามารถเคลียร์กันได้

 “จริงๆ ก็มีมองๆ อยู่หลายคน อย่างที่บอก สินค้าเรามีหลายตัว กับอั้มเราก็สนใจ แต่ว่าค่าตัวทั้งสองคนค่อนข้างสูง (กลัวอั้มน้อยใจมั้ย) เรื่องน้อยใจคงไม่มีครับ เคลียร์กันได้ครับในบ้าน (เปิดตัวคู่กับชมพู่ครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง) จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด ก็มาเรื่อยๆ แต่ครั้งนี้เป็นงานที่ต้องจัดงานเปิดตัว (ตื่นเต้นมั้ย) นิดหน่อยครับ ก่อนจะเลือกชมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เอาผลิตภัณฑ์ไปให้ชมลองใช้ตั้งแต่ตอนทำบ้านแล้วครับ (จ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ตลอดเลยมั้ย) คิดว่าน่าจะ (เรื่องแต่งงานคุยกันบ้างหรือยัง) ยังไม่มีการคุยและวางแพลน รอให้การงานลงตัวมากกว่านี้ ช่วงนี้ชมงานยุ่งมากครับ”


ขมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต


 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถาม ชมพู่-อารยา ถึงเรื่องกระแสละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ที่กลายเป็นประเด็นฮอตในขณะนี้ ซึ่งนางเอกสาวเปิดเผยว่า


 “ตอนแรกชมดีใจนะคะที่กระแสดีมาก มีคนพูดถึงเยอะ แต่พอมันบานปลายมาขนาดนี้ก็ค่อนข้างงง เซอร์ไพร้ส์ว่า มันขนาดนี้เลยเหรอ ชมในฐานะคนเล่นก็ไม่อยากให้มีการตัดอะไรเลย เพราะเป็นหยาดเหงื่อแรงงานเรา เป็นความทุ่มเท ความตั้งใจ แต่ท้ายที่สุดเราต้องเคารพมติของผู้ใหญ่ แต่ละฝ่ายก็ทำหน้าที่ของตัวเอง หน้าที่ของชมมันเสร็จไปแล้ว ใครจะว่ายังไงเรานักแสดงตัวเล็กๆ ก็รอดูผลแล้วกัน (ในชีวิตกลัวเรยามั้ย) ในชีวิตจริงชมเป็นคุณดี๋นะ (หัวเราะ) อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ห้ามไม่ได้ค่ะ ผู้หญิงอย่างเรยา คงห้ามไม่ได้ ถ้าจะมาก็คงต้องมา เราก็เป็นคุณดี๋ต่อไปค่ะ (ยิ้ม)”


ขมพู่ อารยา


ขอบคุณข่าวจาก : SBT.Co.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์