เชียร์ การ์ตูน และแนนนี่เข้าแจ้งความหลังทอมหลอกให้ซื้อไอแพด


ดารานักแสดงชื่อดัง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พร้อม กาตูนน์ อินทิรา เกตุวรสุนทร และนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมคิด สมบูรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ.2)  สน.ห้วยขวาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน  หลังถูก น.ส.อรทัย ส่งเสริมรัตน์ หรือแอน สาวทอม วัย 31 ปี อ้างว่า มีญาติอยู่ที่อเมริกา และกำลังจะกลับเมืองไทย

จึงชวนให้ฝากซื้อ ไอแพด2 และไอโฟน 4 ในราคาถูก โดย เชียร์ ฑิฆัมพร เห็นว่า ตน และกาตูนน์ ได้รู้จักกับคู่กรณี ผ่านทางเพื่อน ที่มหาวิทยาลัย จึงได้ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ สั่งไอโฟน 4 และโอนเงินไปคนละ จำนวน 15,000 บาท โดยในกลุ่มของตนนั้น สั่งไปจำนวน 4 เครื่องคิดเป็นจำนวนเงิน ประมาณ 60,000 บาท

โดยคู่กรณีรับปากว่าจะได้ของ ภายใน วันที่ 10 มกราคม 2554  แต่พอถึงกำหนดคู่กรณี ก็ขอผัดและหลีกเลี่ยงตลอดมา
ด้านนักร้องสาว  แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เผยว่า รู้จักกับคู่กรณีเนื่องจากเคยร่วมงานกัน จึงฝากซื้อ ไอแพด2 โดยโอนเงินไปจำนวน 28,200 บาท  นอกจากนี้ก็ยังมีบรรดาเพื่อนๆที่ฝากซื้อไอแพด2 และไอโฟน 4 ด้วยเช่นกัน รวมเป็นเงินประมาณ 170,000 บาท โดยตนและเพื่อนไม่ได้มีเจตนาจะเอาเรื่องกับคู่กรณีแต่อย่างใด แต่ต้องการให้เรื่องดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์กับประชาชน และไม่อยากเห็นคู่กรณีไปหลอกลวงใครอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์