งานเข้า!“ยูมิน”แฉสัมพันธ์“ฟิล์ม”รับถูกคบซ้อน“แอนนี่”

“ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล เปิดเผยสัมพันธ์กับ “ฟิล์ม”รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับซูเปอร์สตาร์หนุ่มคืออนาคต สุดช็อกหลังรู้เรื่อง แอนนี่ บรู๊ค


เคลียร์คดีกับ แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่จบ ล่าสุด “ฟิล์ม” รัฐภูมิ เจองานเข้าอีก เมื่อ “ยูมิน” ทวิกานต์ อดีตผู้เข้าแข่งในรายการทีนซูเปอร์สตาร์ ออกมาเปิดเผยสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มว่าคบกันแบบลับๆ มากว่าปีครึ่ง




“หนูรู้จักเขาในฐานะ"ฟิล์ม" รัฐภูมิ 4 ปี แต่มาคบกันจริงๆ ประมาณปีครึ่ง ซึ่งตอนนั้นหนูไม่ได้รับรู้เรื่องพี่แอนนี่ (แอนนี่ บรู๊ค) มาก่อน เพราะเขาเองก็ไม่เคยพูด แต่เขาได้มีมาอธิบายหลังเกิดเหตุขึ้นมาแล้ว ถ้าถามความรู้สึกตอนที่รู้เรื่องช็อกเหมือนกัน เพราะตลอดเวลาหนูมองเขาคืออนาคต หนูมองว่าคนคนนี้น่าจะเป็นอนาคตที่ดีได้ ซึ่งหนูเคยบอกกับเขาไปแล้วคร่าวๆ เพราะฉะนั้นข่าวเขากับใครหนูไม่เคยสนใจเลย การที่เรารักใครคนหนึ่งแล้ว ไม่ว่าเขาจะเลวแค่ไหน หนูเชื่อว่าคนเราทุกคนมันผิดพลาดกันได้ ขอให้แค่ว่าวันนี้และอนาคตเขาดีกับเราอยู่ เป็นคนๆ เดิมของเราก็พอ ”ยูมินกล่าว ก่อนจะเสริมต่อว่าได้ใจกับฟิล์มไปเต็มร้อย

 “หนูให้ใจเขาไปเต็มแล้ว แต่สิ่งที่เขาปฏิบัติกับหนู อาจจะไม่ได้ชัดเจนเต็มร้อยเหมือนหนู หนูเข้าใจในส่วนที่ว่าเขาคือซูเปอร์สตาร์ เขาไม่มีเวลามาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ต่อให้เขารักใครมากๆ จริงๆ เขาก็ทำได้แค่โทรศัพท์คุยกัน ในส่วนตรงนั้นสำหรับหนูก็โอเค เพราะหนูเองก็ไม่ได้บีบบังคับไม่ได้กะเกณฑ์อะไรเลย” อดีตผู้เข้าแข่งขันทีนซูเปอร์สตาร์เผย


ยูมิน ทวิกานต์ - ฟิล์ม รัฐภูมิ

 โดย “ยูมิน” ยังเล่าถึงการคบกันกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ว่าไม่ได้มีเจตนาเกาะดัง เพราะคิดตลอด ว่าเขาคือคนพิเศษ

“ตลอดเวลาหนึ่งปีครึ่งที่คบกัน ถ้าหนูอยากจะเกาะเขาดัง หนูคงเอาตัวเองเขามาอยู่ในกระแสของเขาแล้ว แต่ว่าเขาคือคนพิเศษของเรา เขาคืออนาคตที่หนูมองไปไกลกว่า หนูเลยพยายามปกป้องความรู้สึกทุกอย่างของเขาเอาไว้ ไม่เคยที่จะถ่ายรูปคู่ ไม่เคยที่จะเรียกร้องให้เขาพาไปช็อปปิ้ง ดูหนัง แต่อาจมีไปกินข้าวในร้านอาหารเล็กๆ ที่ไม่มีคนบ้าง แต่น้อยมาก ส่วนใหญ่ก็เจอกันที่บ้าน คือสำหรับเราเป็นความสัมพันธ์ที่เปิด ในบางครั้งความรู้สึกของเราสองคนกำลังจะจริงจัง แต่เราก็ต้องปกป้องเขา เพราะเขาต้องแคร์แฟนคลับ ต้องแคร์สังคมหลายอย่าง มันไม่ได้มีแค่ว่าเรารักคนคนนี้” ยูมินเล่า ก่อนจะยอมรับ ว่ามีน้อยใจ “ฟิล์ม” บ้าง แต่เพราะคำว่ารักที่ฝ่ายชายบอกเลยมั่นใจ

 “ยอมรับว่ามีรู้สึกน้อยใจ เพราะตอนที่เขามีปัญหามีคนมากมายออกมาเปิดตัวกับเขา แล้วตอนนั้นเราคือใคร แต่พอถามความรู้สึกลึกๆ มันมั่นคงตลอดอยู่แล้ว เพราะตลอดเวลาเขาใส่ใจเราทุกอย่างทั้งตัวเราและครอบครัวเรา หนูยินดีเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ เขาต่อไป อย่างตอนที่เขาอยู่ที่อังกฤษ แล้วเขาติดต่อมาหา หนูก็บอกเขาไปว่าถึงยังไงหนูก็ยังรอเขาอยู่ตรงนี้ เพราะเราเชื่อคำว่ารักที่เขาบอกเราทุกวัน ในวันนี้เราอาจเปิดว่าเราเป็นแฟนกันไม่ได้ แต่หนูก็เชื่อใจเขา” ยูมินปิดท้าย


ฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์