เจน แจง ถ่ายแฟชั่นคู่อนันดาแค่โปรโมทหนัง


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


ว่าเป็นกระแสที่คนค่อนข้างพูดถึงเยอะ จนร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับแฟชั่นเซ็ตคู่ของ อนันดา และ เจน เจนสุดา ปานโต
 
พอได้เจอตัวสาวเจน เลยถามถึงเรื่องของกระแสแฟชั่น เจน บอกว่า ฟีดแบ็กดีมาก คนชมว่าเซ็กซี่ ถ่ายออกมาแล้วสวย และก็ได้กลับมาทำงานร่วมกันกับ อนันดา อีกครั้ง ก็ดี เพราะรู้จัก คุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่จริงๆ ก่อนหน้าที่จะออกมานี้ ตอนไปถ่ายก็ไม่ได้ทราบอะไรมาก แค่คุยกันไว้ แต่พอมาถึงหน้างานแล้วก็ต้องเต็มที่ อาจจะเป็นด้วยมุม เลยทำให้ภาพดูเซ็กซี่ อีกอย่าง ถือเป็นการโปรโมทหนังที่เล่นคู่กับ อนันดา ด้วย
 
ซึ่งมี เจ้ย อภิชาติพงศ์ เป็นผู้กำกับ ใกล้จะเริ่มถ่าย และอาจต้องไปถ่ายที่นิวยอร์ก ตอนช่วงสิ้นปีนี้ด้วย ตอนนี้ก็เลยเตรียมตัว เตรียมความพร้อมไปก่อน ส่วนเรื่องที่จะกลับมารีเทิร์นกับ อนันดา ไหมนั้น ก็คงไม่ เพราะแค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ เราเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ดีแล้ว ตอนนี้หัวใจตนเป็นสีขาวบริสุทธิ์ ก็เรื่อยๆ เรียบๆอย่างนี้ไป

ทาง ฟ้าใหม่ ก็มีชมเรื่องรูปที่ออกมา ก็มีทักว่าเซ็กซี่เหมือนกัน ตอนนี้ก็เจอกัน คุยกันบ้าง แต่ตนเป็นคนที่เลือกมาก ถ้ามีแล้วไม่ดีก็ขอไม่มีดีกว่า ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเพศลูกของ พอลล่า สาวเจน โบ้ยให้ไปถาม พอลล่า ดีกว่า แต่ก็แอบตกใจที่ แอน เผลอหลุดปากบอกไปแล้ว ก็รอให้เจ้าตัวเขามาบอกเอง เพราะเป็นลูกของ พอลล่า



เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์