“แซมมี่” แจงข่าวกิ๊ก “สน” ลั่นชัดสนิทกันฐานะเพื่อน

ก่อนหน้านางเอกสาว “แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารณ์” ต้องวิ่งแก้ข่าวให้พังวันเรื่องข่าวพัวพันกับ “โน้ต วิเศษ” หวานใจ “อั้ม พัชราภา”

ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแอบไปจูบปากกันในงานคอนเสิร์ต “กับสนก็มีคุยบ้าง นานๆ ที คุยทักทางบีบีกันมากกว่า ก็เป็นเพื่อนค่ะ เดือนนึงคุยกันสองครั้งประมาณนั้น ไม่ได้คุยวันเว้นวันหรือบ่อยถี่อะไร เขาก็ไม่ได้มาอะไรนะ เพราะเรารู้จักกันก่อนที่หนูจะประกวดไทยซูเปอร์โมเดลอีก ก็เลยรู้เห็นกันมากตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ”

ความรักตอนนี้?

“ก็เหมือนเดิมค่ะ ถามว่าเงียบเหงาไหม ก็มีเพื่อนเลยไม่เหงาค่ะ คนเข้ามาจีบก็อาจจะมีแต่ไม่เคยเข้ามาจีบตรงๆ เลยยังไม่รู้สึกว่าใครเข้ามาจีบ แต่ถ้าจะบอกว่าเพราะมีข่าวเยอะหนุ่มๆ เลยไม่กล้าเข้ามา อันนี้หนูก็ไม่ทราบนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เข้ามาในลักษณะเพื่อนมากกว่า แต่คนที่เข้ามาว่าจีบเราชัดเจนไม่มีค่ะ แต่ถ้ามีโทรมาคุย พอมีบ้าง แต่ไม่ได้คุยทุกวัน ใครที่เป็นพิเศษ ก็ยังไม่มีค่ะ

คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร?

“คือตัวหนูรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรหรือไม่ควร มีอะไรก็จะบอกแม่เรื่อยๆ คุณแม่ก็เลยไม่ได้ห้าม แต่คอยเตือนเรื่อยๆ มากกว่า มันก็ยังไม่มีใครชัดเจน เพราะไม่รู้จะชัดเจนยังไง แต่ถ้าชัดเจนแน่ๆ เลยก็เป็นเพื่อนค่ะ แต่ถ้าชัดเจนเป็นแฟนหรือพิเศษมากกว่าเพื่อนไม่มี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์