ผู้ตามทวิตเลดี้ กาก้า10ล.คนแรกในโลก

เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสุดแปลกชาวอเมริกันกลายเป็นคนแรกในโลกที่สร้างสถิติใหม่ในการมีผู้ติดตาม หรือ "ฟอลโลเวอร์" ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ทะลุหลัก 10 ล้านคนไปแล้ว


(18พฤษภาคม) สเตฟานี โจแอนน์ แองเจลินา เจอร์มาน็อตตา หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันในนาม เลดี้ กาก้า วัย 25 ปี  มีแฟนๆคอยติดตามการอัพเดทต่างๆของเธอมากถึง 10 ล้าน 6 หมื่นคนแล้ว และเธอทวีตข้อความเมื่อจันทร์บอกว่า มีผู้ติดตาม 10 ล้านคนแล้ว ฉันพูดไม่ออกเลย และฉันรักพวกคุณ เลดี้ กาก้า เป็นผู้ที่มีความสามารถหลากหลายทั้งร้อง ทั้งเต้น และที่สำคัญ คือความกล้าแสดงออกของเธอทั้งบนและนอกเวที ซึ่งเห็นได้ชัดจากการแสดงคอนเสิร์ต มิวสิควีดีโอ หรือ ภาพหลุดต่างๆ
 
ก่อนหน้านี้เลดี้ กาก้ายังเป็นคนแรกในโลกที่มีแฟนๆติดตามเฟซบุ๊คของเธอมากถึง 10 ล้านคน และมีผู้ชมคลิปของเธอในยูทูบ 1,000 ล้านครั้ง

ส่วนคนที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากเป็นอันดับ 2 คือ นักร้องหนุ่มเนื้อหอมชาวแคนาดา วัย 16 ปี  จัสติน บีเบอร์ มีผู้ติดตามเกือบ 9 ล้าน 7 แสนคน ตามด้วยอันดับ 3 ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐ มีผู้ติดตามกว่า 8 ล้าน 2 หมื่นคน และบริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องดัง อยู่ในอันดับ 4 มีผู้ติดตาม 7 ล้าน  8 แสนคน ข้อมูลเมื่อเดือน มิถุนายนของปีที่แล้วระบุว่า  มีผู้ใช้บริการทวิตเตอร์มากถึงราว 190 ล้านคนต่อเดือน และคาดว่าจำนวนดังกล่าวคงจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์