ปนัดดา ติดเรต แฟนเด็ก เสียวหลุด

ถ่ายเซ็กซี่ไม่มีว่า แต่ “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร แฟนกุมารของพิธีกรนางงามที่ ณ วันนี้กลายเป็นเจ้าของและผู้จัดการทีมแข่ง พีทีซีชาลเลนเจอร์ ปนัดดา เรซซิ่ง

อย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจอข้อห้าม อย่านัวเนียผู้ชาย พร้อมห้ามลงแข่งมอเตอร์ไซค์ ซึ่ง บุ๋ม-ปนัดดา กล่าวว่า




  “เราก็รู้ด้วยค่ะ ว่าหน้าที่หลักของเรายังเป็นดารา หรือเป็นนางงามอยู่ ซึ่งแค่มีแผลนิดเดียวจบเลยนะ เราก็ฟังเค้าไว้ ขี่ได้ แต่ถึงขนาดแข่งมันเสี่ยงมาก แต่ละคนถ้าเหวี่ยงเข้าโค้งไหน คือทับทับไปเลย ชนกระเด็นคือ ชนกระเด็น ถูกมั้ย เพราะฉะนั้นเราไม่ถึงขนาดนั้นก็ได้ เรารู้ขอบเขตชีวิตเราค่ะ เซ็กซี่พอได้ ก็ลิมิตของเค้าก็คือ ไม่ให้นัวเนียกับผู้ชายมาก ก็เป็นช็อตที่เค้ายืนดูอยู่แล้วว่า มันโพสยังไง ไม่กล้ามากกว่านั้นแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างเค้ามีคนมาคุย ก็ไม่อะไร ไม่มีห้ามว่าไม่ให้ถ่ายเซ็กซี่หรืออะไร เพราะว่าถ้าเป็นแบบนั้นคงคุยกันไม่ได้ เพราะว่างานเราเป็นแบบนั้น นี่คืองานเรา มันเป็นงานหลักเรา งานถ่ายแบบ งานดาราของเรา เราเป็นมาแบบนี้ก่อนจะเจอเค้า เพราะฉะนั้นเค้าต้องใจกว้างกับเราได้”


นอกจากนี้ เมื่อถามถึงการเล่นเลิฟซีนขยี้ปากที่เคยเล่นมา ถูกสั่งห้ามด้วยหรือไม่
สาวบุ๋ม-ปนัดดา กล่าวว่า “เลิฟซีนแค่ปากแตะปากเหมือนกับฉากทั่วๆ ไป แต่ถ้าถึงขนาดลิ้นพันอันนี้น่ะไม่ไหวค่ะ อันนั้นก็มีหัวข้อตกลงเหมือนกัน ถึงขนาดไปขึ้นคร่อมมูฟเมนท์ขย่มไม่เอา แล้วก็ห้ามใช้สแตนด์อินด้วย ที่ผ่านมาบุ๋มเล่นหนังวีซีดีมาเยอะนะ จะเห็นได้ว่า ไม่มีภาพแบบนี้ของบุ๋มเลย บุ๋มห้ามด้วยซ้ำ ห้ามใช้สแตนด์อิน คือแต่เราไปห้ามดาราคนอื่นให้เค้าแสดงไม่ได้ ถูกมั้ย เป็นสิทธิส่วนบุคคลแต่ตัวบุ๋มเองไม่ได้ห้าม


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊ง โน๊ต


 ส่วนในเรื่องของความหวานของทั้งคู่ ก็จะมีการหยอกเอินกันแบบไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว อีกทั้งก็ยังเห็นได้จากนิ้วนางข้างซ้ายของทั้งคู่ว่า มีการสวมแหวนแทนใจกันทั้งคู่เลยทีเดียว โดย บุ๋ม กล่าวถึงแหวนวงนี้ว่า


  “ติ๊งโน้ตให้มาวันเกิด ที่ผ่านมา เพราะว่าเค้ารู้ว่า บุ๋มไม่ใส่อะไรมากมาย สร้อยไม่ใส่ ใส่แต่แหวน แล้วก็บอกว่า ขอเล็กๆ พอ ถ้าเกิดจะให้จริงๆ นะ เค้าก็ถามไซส์ ถ้าใส่ก็เป็นแค่นี้พอแล้ว เค้าเลือกให้” และทางด้านของ ติ๊งโน้ต เอง ก็บอกว่า


 “แลกกันวันเกิดครับ ของผมซื้อให้เค้าก่อน วันเกิดเค้า 10 วันเกิดผม 27 ก็ประมาณ 10 กว่าวัน เดือนเดียวกัน มกราคม ผมชอบครับ ใส่ไม่เคยถอดเลย ไม่บังคับ เราใส่เหมือนกับว่าชินครับ ทำอะไรหรือแข่งรถผมยังไม่ถอดเลย เหมือนแบบเครื่องรางครับ”
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า จากชุดที่ บุ๋ม-ปนัดดา แต่งตัวในเสื้อสายสปาร์เก็ตตี้ผูกคอสีแดงอวดเต้าล้นทะลักกางเกงยีนส์ฟิตเปรี๊ยะที่โชว์สัดส่วน และมีการโพสท่าเซ็กซี่ขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์ ที่ก้มจนเต้าล้นทะลัก ก็เห็นได้ว่า สายตาที่ ติ๊งโน้ต มองแฟนสาวนั้น มีแต่ความภาคภูมิใจ และไม่มีการมาหวงห้ามหรือวุ่นวายแต่อย่างใด


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊ง โน๊ต


ขอบคุณข่าวจาก : sbt.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์