หมิงโต้เบนโลเหตุอ้วนทำคนเข้าใจผิด


"หมิง" ชาลิสา "หมิง" ชาลิสา

"หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ปัดแอบมีลูกกับแฟนหนุ่มลูกนักการเมือง "ต่อ" ชัชว์ พัธโนทัย แจงแม่เป็นห่วงข่าวฉาว แจงเหตุกินเยอะ ทำให้คนอาจจะเข้าใจผิดได้


เปิดใจคบหากันยังไงทันไร จู่ๆ อดีตนางงามชื่อดัง "หมิง" ชาลิสา ก็เจอกระแสข่าวถูกโยงกรณีข่าวเม้าท์ว่าอดีตนางงาม ม มีตัวอักษร ช อยู่ในชื่อ แอบมีลูกกับแฟนหนุ่ม ต ทายาทนักการเมืองชื่อดัง งานเข้าแบบนี้ ทำเอาหมิงต้องออกมาชี้แจงดังนี้ "จริงๆ หมิงไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตขนาดนั้น ตอนแรกที่อ่านข่าวคิดว่าไม่ได้เป็นเราเลย ก็คืออ่านปกติ แม่ก็อ่านเหมือนกัน แต่พอดีมีคนเริ่มโทรศัพมาหา ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆนักข่าว หรือว่าเป็นเพื่อนๆ ก็ตาม เริ่มใจคอไม่ดีแล้ว ว่าทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา เราเลยบอกไปว่ามันไม่ใช่เรา

คือถึงแม้ว่ามันจะเข้าข่าย แต่ถ้าอ่านดีๆมันไม่ใช่เราเลย มันอาจจะเข้าข่าย หมิงอาจจะโดนแค่ลูกหลงเฉยๆ แล้วอาจจะตรงเหมือนกับแค่ว่าชื่อแฟน ต ก็เท่านั้นเอง

วันที่อ่านข่าวหมิงก็อยู่พร้อมเขา คือทางหมิงและทางเขาก็ขำเหมือนกัน แต่พอมีข่าวหลายๆ วันเข้าก็เริ่มไม่ขำ เพราะคนรอบข้างเริ่มซีเรียสแล้ว หมิงเลยรู้สึก ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แล้วนะ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กแล้วนะเรื่องนี้ แต่วันนี้ก็สบายๆ ได้มาบอกเล่าให้ฟังเฉยๆ ว่ามันไม่มีอะไร" หมิงกล่าว

ถามต่อ ว่าซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ ดาราสาวกล่าว ว่าไม่ซีเรียส  แต่ทุกคนถามเป็นยังไงบ้าง อีกทั้งเพื่อนๆ โทรศัพท์มาหา ว่าสบายดีหรือเปล่า

"คือเราขำกัน แต่ว่าคนรอบข้างไม่ค่อยขำกันมากกว่า อย่างแม่ก็จะค่อนข้างซีเรียส เขาบอกว่ามันข่าวแรงนะลูก (อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นหรือเปล่า) อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้หมิงไม่ค่อยรับละคร เลยยังไม่ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มเท่าไหร่ ยอมรับว่าอ้วนขึ้นหลายกิโลเหมือนกัน คือพี่เขากับหมิงเป็นคนชอบทานเหมือนกัน ก็เลยทานดึกๆ เที่ยงคืนก็สรรหาออกไปทานกัน เลยได้มาหลายกิโลพอสมควร(ยิ้ม) แต่ไม่ได้มีอะไร หมิงว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์นะ แต่ว่าเดี๋ยวเวลาก็จะบอกเองว่ามันไม่ใช่หมิง แล้วหมิงอยากจะบอกว่าถ้าเป็นหมิง หมิงคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้" นักแสดงสาวแจกแจง

หมิงเผยต่อ ว่าทุกวันนี้เธอคบกับแฟนแบบเข้าตามตรอกออกตามประตูตลอด คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ ไปไหนมาไหนอยู่ด้วยกัน พร้อมคุณแม่และครอบครัว อีกทั้งคอนเฟิร์มว่าตอนนี้สบายดี ไม่มีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน




"หมิง" ชาลิสา "หมิง" ชาลิสา


"หมิง" ชาลิสา "หมิง" ชาลิสา


"หมิง" ชาลิสา "หมิง" ชาลิสา


"หมิง" ชาลิสา "หมิง" ชาลิสา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์