[คลิป]ฉะกันคำต่อคำธัญญ่า-เป๊กแถลงหย่า-ถอนฟ้องพิ้งกี้!!

เมื่อ 18 พ.ค. ที่ร้านบีบี คลีนิค ทองหล่อ 15  ผู้สื่อข่าวรายงานเบื้องต้นการแถลงข่าวร่วมระหว่าง “ธัญญ่า”ธัญญาเรศ เองตระกูล ดาราสาวคนดัง และ“เป๊ก”สัณชัย เองตระกูล
 
หลังฝ่ายหญิงมอบหมายให้ทนายดำเนินการฟ้องหย่าสามี  และยื่นฟ้องนางเอกสาว “พิ้งกี้”สาวิกา ไชยเดช ในข้อหาบุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก ตามที่มีข่าวนั้น ว่า ธัญญ่าได้ถอนการฟ้องร้องแล้วทั้งเป๊กและพิ้งกี้ หลังจากที่สามีตกลงที่จะหย่าให้ ขณะที่ฝ่ายชายกล่าวว่า ยังไม่ได้เซ็นใบหย่าตอนนี้ เพราะยังมีความหวังว่าอาจจะเจรจากับภรรยาได้





ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ธัญญ่ากล่าวว่า การฟ้องร้องเป็นเรื่องจริง ตั้งแต่เกิดปัญหาขึ้นมา พยายามหาทางแก้ไขตลอด เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าพอดีกว่า จึงได้คุยกับพี่เป๊ก แต่เขาไม่ยอมหย่า ดังนั้นจึงต้องใช้กฎหมายมาช่วย พอมีการฟ้องร้องขึ้นมา เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่วันนี้ที่ออกมาพูด เพราะเคลียร์กันได้แล้ว นั่นคือมีการทำสัญญายอมความกันที่ศาล ตามข้อตกลงต่างๆ สรุปคือตนได้ยกเลิกการฟ้องร้องและยุติการเป็นสามีภรรยากัน

 ส่วนที่มีข่าวว่า คำฟ้องเรียกเงิน 100 ล้านนั้น ไม่มี แต่ที่คุยกันมีเรื่องของการดูแลลูกว่าอยู่กับใครวันไหน ส่วนเรื่องว่าจะเปลี่ยนใจไม่หย่าหรือเปล่านั้น มีคนกล่อมให้เปลี่ยนใจตลอด ตนเป็นคนใจอ่อน แต่พอมาถึงจุดหนึ่งที่พอแล้วคือพอ ไม่ก็คือไม่ จะมองว่าเอาแต่ใจตัวเองก็ได้



 ด้านเป๊กžแทรกขึ้นว่า ไม่ใช่ตนไม่ยอมหย่า แต่คิดเรื่องลูกเป็นหลัก สงสารลูก ตอนนี้ถือว่าทำได้ดีที่สุดแล้ว ต้องรอดูต่อไปหลังจากที่ธัญญ่าไปรับลูกกลับมาช่วงสิ้นเดือน สำหรับตน ตราบใดที่ยังไม่เซ็นใบหย่า ถือว่ายังไม่ได้หย่า ยังมีเวลาที่จะดึงลูกกลับมา แล้วทำให้ดีที่สุดตรงนั้นก่อน


 ธัญญ่าเผยต่อว่า เรารู้อยู่แล้วว่ารักกัน ไม่อย่างนั้นคงไม่แต่งงานและมีลูกจนถึงทุกวันนี้ แต่ปัญหาที่เจอทำให้อยากเคลียร์ให้จบ แล้วมาเป็นพ่อแม่ที่ดีสำหรับลียาดีกว่า ไม่ต้องเป็นสามีภรรยา ก็สามารถที่จะช่วยกันดูแลลูกให้โตขึ้นเป็นคนที่ดีได้ 

 ต่อข้อถามสิ่งที่คาใจธัญญ่าได้บอกเป๊กหรือยัง
 ธัญญ่าเผยว่า คุยกันตลอดว่าทำไมถึงอยากยุติ ซึ่งพี่เป๊กก็รู้ดีว่าเพราะอะไร


ธัญญ่า - เป๊กธัญญ่า - เป๊ก



 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นอกจากฟ้องเป๊กแล้ว มีข่าวว่าฟ้องทางอีกฝั่งหนึ่งด้วย จริงหรือเปล่า
 ธัญญ่ายอมรับว่า ฟ้องจริง ตนได้คุยกับทนายว่าจะฟ้องทั้งที ต้องให้สมบูรณ์ เรียกร้องศักดิ์ศรี ไม่รู้ว่าจะใช้ศัพท์อะไร วันนี้เคลียร์กันได้ จึงได้ถอนฟ้อง อยากให้มันจบ ไม่ต้องมานั่งโกรธแค้น ต่างคนต่างสบายใจ


 เป๊กกล่าวต่อว่าที่ธัญญ่าเขาฟ้อง เพราะเขาอยู่ไกล ได้อ่านแต่ข่าว ได้ฟังแต่สื่อ สิ่งที่ได้เจอเลยทำให้อารมณ์เขาขึ้นลง คราวนี้อารมณ์เขาคงขึ้นแรงเลยฟ้อง ธัญญ่าสวนขึ้นทันทีว่า "เรื่องจริงก็เจอ แล้วที่ขึ้นแรงเพราะอะไร"

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทั้งคู่อยากพูดอะไรกับคนที่ติดตามข่าวนี้บ้าง
ธัญญ่ากล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ต่างๆ หรือคนที่คอมเมนต์ ธัญญ่าได้ติดตาม และอยากจะขอบคุณ ตอนนี้มีแฟนคลับลียาด้วย ขอบคุณมากๆ ถ้าลียาโตคงดีใจค่ะ


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์