‘วิว’ เชื่อ ‘ไมค์’ แมนชัวร์

เพราะความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน ทำเอา “วิว วรรณรท” ต้องเคลียร์ข่าวกับ “ไมค์ พิรัชต์” แทบจะรายวันเลย แถมมีภาพหลุดๆ ออกมาด้วยกันบ่อยๆ ยัน “ไมค์” ไม่ได้มีตรงไหนที่เป็นสาว

หลังๆ มีภาพหลุดกับ “ไมค์ พิรัชต์” บ่อยแต่บอกเป็นแค่พี่น้อง? “จริงๆ แล้วบางภาพถ่ายได้รวดเร็ว ไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร บริสุทธิ์ใจไม่ได้หลบ อย่างภาพที่เห็นเป็นแค่ช่วงที่วิวเอาของมาเก็บที่รถ มีงานอีเวนท์ที่สยาม แล้วไมค์นัดกับคุณแม่ประชุมเรื่องทำธุรกิจด้วยกัน “คือในรูปไม่ได้ร่วมเฟรมกัน วิวเก็บของท้ายรถแล้วก็ไปไม่ได้มีอะไรในรูปเลย”


ความสัมพันธ์ตอนนี้ระดับไหน?
 
“ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ หรืออะไร อาจจะไม่เริ่มต้นจากคบหาดูใจ ไม่ได้เริ่มที่จะพัฒนา เหมือนเจอเพื่อนๆ ในวงการ วิวเจอคนอื่นแค่ไม่มีภาพ ต่างศึกษากันไปไม่ได้ปิดตัวเอง”

เหมือนคนจับตาดูเยอะ?

“ใช่ๆ ยังคุยเลยว่าถ้ามีข่าวกับคนอื่น ถึงจะเปลี่ยนประเด็น เหมือนยังไม่ได้จะคบใครในตอนนี้ ทำงานถ่ายละครถ่ายงานมีเรื่องรับผิดชอบเยอะเรื่องเรียนอีก” เห็นคุณแม่ปลื้มไมค์มาก? “จริงๆ แล้วเขาทำธุรกิจกันด้วย นอกจากไมค์เป็นนักร้อง ก็มีทำธุรกิจนู่นนั่นนี่เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง”


บางกระแสบอกว่าไมค์คือเพื่อนสาวเรา?

“นั่นไงพอวิวปฏิเสธ ไมค์ปฏิเสธ กลายเป็นเพื่อนสาว ตลกดีคนที่เป็นข่าวกับวิว กลายเป็นเพื่อนสาวหมดเลย ผู้ชายผู้หญิงเป็นเพื่อนกันได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักกันทุกคน สำหรับไมค์ที่วิวรู้จักเขาไม่ได้มีตรงไหนที่เป็นสาวนะ”

มีคนเห็นไมค์แต่งหญิงเต้นผับที่ขอนแก่น?

“ตกใจ จริงๆ แล้ววิวไม่ทราบ ด้วยความที่เขาหน้าสวยเหมือนผู้หญิง ก็ไม่รู้นะ แต่ว่าคนก็เรียกหน้าสวยๆ ไมค์ แต่เรารู้จักเขามาเห็นเขาเต้นฮิพฮอพ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เขามีแฟนคลับกรี๊ดขนาดนั้น” เอ้า! เคลียร์กันไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์