ใบเฟิร์น ปฏิเสธกิ๊ก เวียร์ แอบนอยด์ข่าวเสียในวงการ

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มักมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ตลอด สำหรับ สาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวใบเฟิร์นมักติดรถหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กลับบ้านบ่อย ๆ แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นใบเฟิร์นไปนั่งกินส้มตำที่ร้านสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับเวียร์อีกด้วย งานนี้สาวใบเฟิร์นเลยขอเคลียร์ทุกกรณีว่า“กับพี่เวียร์ไม่มีอะไรค่ะ เรื่องติดรถพี่เขากลับบ้านก็เหมือนว่าเราถ่ายละครต่างจังหวัด แล้วมันเลิกดึก บางทีไปกับรถกองมันเช้าเกิน พี่เวียร์ก็ให้ติดรถไปบ้างค่ะ ก็ไม่บ่อยนะ บางทีไปก็มีพี่ธันวาไปด้วย



แล้วที่ไปกินส้มตำร้านจุ๋ยล่ะ?

“อันนั้นเราไปถ่ายรายการวันวานฯ เสร็จแล้ว ก็มี เฟิร์น พี่จุ๋ย พี่เวียร์ แล้วเราก็ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงกัน พี่จุ๋ยเลยบอกว่าไปกินร้านพี่จุ๋ยมั้ย” เราซีเรียสมั้ยที่โดนจับคู่กับเวียร์? “เข้าใจว่าพี่เวียร์เขาเป็นไอดอลของหลายคน ใคร ๆ ก็จับตามองพี่เขา ก็มีคุยกับพี่เวียร์เหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวค่ะ”
 
พอเป็นข่าวแบบนี้เราวางตัวลำบากขึ้นหรือเปล่า?

“ไม่ลำบากค่ะ เราระวังตัวมากขึ้น ไม่อยากทำให้พี่เขาเดือดร้อนอีก” ที่บ้านว่ายังไงบ้าง? “คุณแม่เป็นราชการ การที่ไปรับไปส่งมันก็ลำบาก แม่เขาก็บอกว่า “ตายแล้ว! ทำให้เขาเป็นข่าวเลย” ตอนหลังแม่บอกว่าให้กลับรถกองแล้วกัน จริง ๆ แล้วตอนที่พี่เวียร์มาส่ง เขาก็มาส่งแค่ห้างแถว ๆ บ้าน แล้วแม่หนูก็มารับกลับบ้านค่ะ” 


ทำไมไม่ต่อสัญญากับสปีดวันล่ะ?

“หมดสัญญาแล้ว คุณแม่คิดว่าตอนแรกดูเองก่อน ก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังบีบีหากันอยู่ เขายังบอกว่าเดี๋ยวพี่ช่วยหางานให้ค่ะ” ข่าวออกมาว่าเราไม่พอใจที่เขาให้เราไปงานที่เราไม่ค่อยอยากไป? “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ตกใจเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ พี่ ๆ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ตอนนี้พี่เขาก็ยังหางานให้ แต่ช่วงนี้ยังติดละคร เลยยังไม่มีงานอีเวนต์เท่าไหร่

คิดว่าเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งมั้ย?

“พอมาเจอข่าวก็คิดเหมือนกันว่าทำไมหนูมีแต่ข่าวไม่ดีตลอด หรือว่าพี่ ๆ ไม่ชอบหน้าหนูแล้ว แม่เขาบอกว่ามันเป็นข่าวเราก็ต้องเข้าใจ ไม่ถึงกับน้อยใจ แต่ก็มีคิดบ้าง โชคดีที่พอมีข่าวแล้วเราได้ออกมาอธิบายค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์