กุญแจซอล โต้ อัพหน้า ปัดกิ๊ก พอร์ช


กุญแจซอล โต้ อัพหน้า ปัดกิ๊ก พอร์ช


เป็นสาวที่มากความสามารถจนหลายคนจับตาอีกคน สำหรับกุญแจซอล ป่านทอง บุญทอง ซึ่งกำลังมีผลงานละครเสน่ห์บางกอก

ที่กำลังเป็นที่นิยมของแฟนละคร อยู่ในขณะนี้ แถมยังกำลังจะมีละครเส้นตาย สลายโสด และละครเวทีเทิดพระเกียรติ ในเร็วๆ นี้อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่กระแสละครเสน่ห์บางกอก ได้รับการตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี และเพลงประกอบละคร ก็ยังเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

และนอกจากนี้ ก็ยังจะมีละครเรื่องเส้นตาย สลายโสด ซึ่งเพิ่งเปิดกล้องไปได้ไม่นานแต่รับรองว่า แฟนละครต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมปฏิเสธข่าวแอบกิ๊กกั๊กนอกจอ กับพระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ และยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่พี่น้องร่วมงานกันเท่านั้น ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และเป็นคนสนุกสนานเข้ากับทุกคนได้ง่ายจึงทำให้สนิทสนมกันและไม่เกร็งหากต้องเข้าฉากด้วยกัน
 
ส่วนข่าวที่หลายคนจับตามองว่า ตนกำลังขึ้นแท่นเป็นนักแสดงลูกรักของทางช่องนั้น ตนก็ขอปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากผู้ใหญ่ได้ให้โอกาสกับตน และตนก็จะพยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุดตามที่ได้รับมอบหมาย โดยตนไม่เคยคิดว่า จะเป็นลูกรักหรือขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหลักของช่องแต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธข่าวศัลยกรรมหน้า เพราะหลายคนมองว่าตนสวยขึ้น และดูหน้าเปลี่ยนไป แต่แท้ที่จริงแล้วตนผอมลง และได้ดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งออกกำลังกายและเลือกระบประทานอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปอัพหน้าตามที่เป็นข่าว



กุญแจซอล โต้ อัพหน้า ปัดกิ๊ก พอร์ช


กุญแจซอล โต้ อัพหน้า ปัดกิ๊ก พอร์ช


กุญแจซอล โต้ อัพหน้า ปัดกิ๊ก พอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบจาก:กุญแจซอลเเฟนเพจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์