‘หนุ่ม’เมย์โดนทักเป็นคู่กรรม-คู่เวร?

เมื่อ 16 พ.ค. ดาราสาว ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ ให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งมาร่วมงานเปิดร้าน “ขนม” ที่ กรูเม มาร์เก็ต สยามพารากอน
 
ถึงเรื่องการเลื่อนแต่งงานกับหวานใจ ‘หนุ่ม’ กรรชัย กำเนิดพลอย งานนี้เจ้าตัวปัดเลื่อนแต่งเพราะไม่เคยบอกว่าจะแต่งปีนี้ ไม่กลัวหมอดูทักเป็นคู่เวรคู่กรรม เชื่อเป็นเรื่องของคนสองคน



โดย ‘เมย์’ กล่าวว่า ตนไม่ได้เลื่อนงานแต่งงานและยังไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าจะแต่งเมื่อไร ตอนนี้หลายอย่างยังไม่ลงตัว ตอนแรกที่พูดกันไว้ว่าจะแต่งปลายปีที่แล้ว แต่ปีนี้ยังไม่ได้พูดว่าจะแต่งกันเมื่อไรตอนนี้ยุ่งๆ เลยเอาไว้ก่อนแล้วกันพร้อมเมื่อไรก็ค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องที่หมอดูทักว่าตนกับ พี่หนุ่ม เป็นคู่เวรคู่กรรม ตนว่าต้องขึ้นอยู่กับเรา หมอดูบางคนบอกว่าปีนี้ดวงไม่ดีแต่ทุกอย่างก็ดี จริงๆ เราทำให้ดีที่สุดก็โอเค อย่างตนปีนี้ไม่ใช่ปีชงแต่ก็ทำบุญเรื่อยๆ


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวจะไม่ได้แต่งงานหรือเปล่า
 ดาราสาวตอบว่า เอาเป็นว่าเรื่องแต่งงานไม่กลัวขอให้ทุกวันนี้คบกันให้ดี เข้าใจกันมีความสุขกันแค่นี้ก็โอเคแล้ว และถ้าไม่ใช่เนื้อคู่ก็ไม่เป็นไร ถ้าบอกว่าพี่หนุ่มไม่ใช่เนื้อคู่แล้วไหนเนื้อคู่ตน ยังไม่ออกมาสักทีมีแต่พี่หนุ่มมานานแล้ว บางคนเป็นเนื้อคู่กันแต่งงานแล้วก็เลิกกันยังมี ตนว่าความรักขึ้นอยู่กับคนสองคนที่อยู่ด้วยกัน ประคับประครองกันไปจนแก่เฒ่าหรือเปล่า


เมย์ - เฟื่องอารมณ์เมย์ - เฟื่องอารมณ์


 ต่อข้อซักถามถึงอาการป่วยของ ‘หนุ่ม-กรรชัย’ เป็นอย่างไรบ้าง
 ดาราสาวกล่าว ตอนนี้ดีขึ้นพี่หนุ่มดูแลตัวเองเยอะขึ้น เรียกว่าดูแลจนหล่อขึ้น ผอมลง แต่งตัวเยอะขึ้น และเรื่องที่ว่าหล่อขึ้นแล้วมีสาวเข้ามาหรือเปล่าเรื่องนี้ตนไม่รู้ แต่ชอบที่พี่หนุ่มดูแลตัวเองเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใกล้วันเกิด(21 พ.ค.) แล้วหวานใจ ‘หนุ่ม-กรรชัย’ ให้ของขวัญอะไร

“วันเกิดเมย์ปีนี้ดูจากตัวเลขแล้วก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย อยากฉลองเพราะว่าไม่ได้ฉลองมานานแล้ว แต่วันเกิดที่จะถึงนี้เมย์ยังยุ่งกันงานต้องไปกลับกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัดตลอด ส่วนเรื่องของขวัญจากพี่หนุ่มเขายังไม่ได้บอกว่าให้อะไร แต่เพิ่งให้ไอแพดมาใหม่เราก็บอกว่าเอาอันนี้ไว้ก่อนนะ ถ้าวันเกิดไม่ให้ของขวัญอะไรเอาอันนี้เป็นของขวัญวันเกิดก็ได้(หัวเราะ)” สาว ‘เมย์’ ทิ้งท้าย


หนุ่ม กรรชัย  -เมย์ - เฟื่องอารมณ์หนุ่ม กรรชัย -เมย์ - เฟื่องอารมณ์


เมย์ - เฟื่องอารมณ์เมย์ - เฟื่องอารมณ์


เมย์ - เฟื่องอารมณ์เมย์ - เฟื่องอารมณ์


เมย์ - เฟื่องอารมณ์เมย์ - เฟื่องอารมณ์


เมย์ - เฟื่องอารมณ์เมย์ - เฟื่องอารมณ์


ภาพประกอบกระทู้จาก :บ้านคนรัก เมย์ เฟื่องอารมย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์