สปิริตแรงแพนเค้กยินดีร่วมงานเวียร์


แพนเค้ก-เขมนิจแพนเค้ก-เขมนิจ

 คงลำบากใจไม่น้อย สำหรับอดีตคู่รัก แพนเค้ก-เขมนิจ กับหนุ่ม เวียร์-ศกลวัฒน์ หลังจากแยกทางกันไปแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ผู้ใหญ่ทางช่องเตรียมวางตัวละครเรื่องใหม่ให้ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ซึ่งสาวแพนบอกว่าทราบข่าวมาบ้าง แต่ทางผู้ใหญ่ยังไม่คอนเฟิร์ม เผยหากเป็นความต้องการของทางช่อง ก็สามารถร่วมงานกันได้ ส่วนกรณีข่าว เป้-อารักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่าอยากกินนักแสดงสาวประเภท 2 ปอย-ตรีชฎา นั้น เจ้าตัวไม่ทราบ โบ้ยให้ไปถามหนุ่มเป้เอาเอง "ก็คงต้องรอจากทางช่อง ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ทราบมาค่ะ ถ้าเกิดตกลงว่าใช่ก็คงต้องไปตามนั้น เล่นได้อยู่แล้วค่ะ"

หลายคนค่อนข้างจับตามองการกลับมาคู่กันจะมีอะไรหรือเปล่า?
 
"ก็ฝากติดตามละครดีกว่าค่ะ" มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับไม่อยากให้เล่นเพราะสงสารพี่เวียร์? "มันก็เป็นส่วนของละครมากกว่าทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทางช่อง เขาก็คงดูแล้วว่าเราควรไปเล่นเรื่องไหนกับใครคาแรกเตอร์แบบไหนที่คู่ควรกับเรา" พอทราบว่าจะได้เล่นละครคู่พี่เวียร์ได้มีการติดต่อบ้างมั้ย? "ไม่ค่ะ จริงๆ เราก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะว่ารอจากทางช่องอยู่ค่ะ"

แสดงว่าไม่ได้คุยมานานมากแล้ว?

"ก็พอสมควรค่ะ เรียกว่าต่างคนต่างทำงานดีกว่าค่ะ" ถ้าเกิดมาทำงานร่วมกันจะยากขึ้นลำบากใจขึ้นมั้ย? "คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ" มีข่าวแซวเป้ที่ให้สัมภาษณ์ว่าอยากกินปอย-ตรีชฏา? "แพนไม่เห็นค่ะ ก็คงไม่มีความคิดเห็นในส่วนนี้ค่ะ" มีโอกาสที่เป้จะเบี่ยงเบนมั้ย? "ถามเจ้าตัวดีกว่าค่ะ" เห็นข่าวแล้วรู้สึกอะไรมั้ย? "ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ" แพนเค้กกล่าว



แพนเค้ก-เวียร์แพนเค้ก-เวียร์


แพนเค้ก-เป้แพนเค้ก-เป้


แพนเค้ก-เป้แพนเค้ก-เป้


แพนเค้ก-เป้แพนเค้ก-เป้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์