อ๋อม รับโทรฯหา มิน ย้ำสนิท ไอซ์ แค่น้อง


อ๋อม-อรรคพันธ์อ๋อม-อรรคพันธ์

กลายเป็นหนุ่มฮอตของสาว ๆ ในวงการไปซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม   อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์

เพราะมีข่าวกิ๊กทั้งนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และนักแสดงสาว ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ที่เคยร่วมงานกันในละคร “บันไดดอกรัก” แถมมีคนเมาท์ว่าถึงละครจะปิดกล้องไปแล้ว แต่หนุ่มอ๋อมก็ยังโทรฯไปจีบทั้งสาวมิและสาวไอซ์อยู่ งานนี้หนุ่มอ๋อมปฏิเสธเสียงแข็งว่าเป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น ยืนยันไม่ใช่คาสโนวาคนใหม่แน่นอน   อ๋อม เผยว่า “ข่าวกิ๊กกับน้องไอซ์ก็ไม่มีอะไรครับ ตั้งแต่จบละครไปก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ เราแค่ร่วมงานกันเฉย ๆ เป็นเพื่อนพี่น้องครับ”

มีข่าวว่าแอบโทรฯจีบมินด้วย?

 “ไม่ได้โทรฯไปจีบอะไรขนาดนั้นครับ แต่หลังจากจบละครก็มีโทรฯไปบ้าง คุยกันเป็นพี่น้องกัน สนิทกันตอนเล่นละคร” มินไม่เล่นด้วยขอเป็นพี่น้องดีกว่า? “โห คงไม่น่าจะเป็นไปได้ครับ คุยกันเป็นเพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรครับ” ข่าวออกมาทำให้ดูเจ้าชู้? “ก็แล้วแต่คนมอง ผมไม่ซีเรียส ให้คนดูตัดสินเองดีกว่า” จริง ๆ มีคุยกับใครมั้ย? “ตอนนี้ไม่มีเลยครับ มีแต่คุยเป็นเพื่อนมากกว่า ทำงานอย่างเดียว”

กับสาว ๆ ที่มีข่าวด้วยถ้ามีโอกาสจะพัฒนามั้ย?

“ก็ไม่แน่ครับ เป็นไปได้เหมือนกัน แต่ผมจะคบหาดูใจใครต้องรู้จักกันมากกว่านี้ ผมว่าแค่นี้ก็คงไม่พอครับ” ดูเป็นหนุ่มที่มีสาว ๆ มารุมเยอะ? “เป็นเพราะผมไม่มีแฟนด้วยไง คนเลยจับตามองมากกว่าเดิม แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร” ได้คุยกับคนที่เป็นข่าวมั้ย? “ไม่ได้คุยเลยครับ ตอนที่ถ่ายละครด้วยกันก็มีคุยกันบ้าง แต่ว่าพอละครปิดกล้องก็ไม่ได้คุยอะไรเลย”.




อ๋อม-อรรคพันธ์อ๋อม-อรรคพันธ์


อ๋อม-อรรคพันธ์อ๋อม-อรรคพันธ์


อ๋อม-อรรคพันธ์อ๋อม-อรรคพันธ์


มินมิน


มินมิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์