กระแต โต้ฉกแฟนชาวบ้าน สัมพันธ์ เกิ้น ยังราบรื่น


กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร

ทั้ง ๆ ที่มีแฟนหนุ่ม “เกิ้น” เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ดันมีข่าวลือว่านักแสดงสาว กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ไปกิ๊กกับนายแบบรุ่นน้อง ไมค์-ประจัญพล วงษ์ดนตรี

แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือมีข่าวว่าไมค์มีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย เจอข้อหาทำให้ครอบครัวของคนอื่นแตกแยกแบบนี้ กระแตจะว่ายังไงติดตามกันเลยดีกว่า กระแต เผยว่า “เขาเป็นน้องที่รู้จักค่ะ ส่วนเรื่องที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว อันนี้ไม่ทราบ เพราะกระแตไม่ได้อยากทราบอยู่แล้ว เป็นเรื่องส่วนตัวเขา แต่เรารู้จักเป็นพี่น้องกันสักพักนึงแล้วด้วย”

แต่ก็มีข่าวเหมือนเราไปแย่งมา?

“ขำค่ะ เนื้อข่าวที่เขียนก็ไม่น่าเชื่อถือแล้ว ไม่ทราบว่าคนเขียนต้องการอะไร” ส่วนตัวสนิทกันมั้ย? “ก็เจอกันบ้างแต่เพิ่งรู้จักกันแค่เดือนกว่าเอง และไม่เคยรู้ด้วยว่าน้องเขามีครอบครัว” พี่เกิ้นว่าไงบ้าง? “เขาก็ขำ ๆ เพราะพี่เกิ้นเคยเจอน้องเขาอยู่แล้ว เราเคยแนะนำให้รู้จัก เขาเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร” หลังจากเกิดข่าวนี้ขึ้น เราได้คุยกับน้องเขามั้ย?  “ไม่อยากคุย พอเกิดข่าวอย่างนี้ก็รู้สึกแปลก ๆ เลยถอยออกมาดีกว่า” แต่ข่าวนี้ก็ไม่กระทบความสัมพันธ์กับพี่เกิ้น? “ไม่ค่ะ เพราะจริง ๆ เนื้อข่าวแทบไม่มีความจริงเลยหรือมีก็แค่ 20% เอง”
   
กระแสในอินเทอร์เน็ตบอกกระแตเป็นเรยาไปแล้ว?

“ตอนนี้กระแสแรงมากกระแตยังชอบดูเลย อินมาก ส่วนเรื่องที่ว่าเราไปแอบร้องไห้ตอนนักข่าวสัมภาษณ์ข่าวนี้บอกได้เลยว่าข่าวนี้ไม่ทำให้กระแตร้องไห้หรือปวดหัว ถ้าร้องไห้ก็ขอเห็นน้ำตากระแตหน่อย อยู่วงการมา 10 กว่าปี ยังไม่เคยเห็นน้ำตาตัวเองเลยและไม่เคยร้องไห้ให้กับข่าวไหน” เห็นเราให้ข่าวว่าต้องติดตามความสัมพันธ์กับพี่เกิ้นต่อไป คนเลยมองว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยน? “พี่เกิ้นก็ยังเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดค่ะ”.




กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร


กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร


กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร


กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร


กระแต-ศุภักษร กระแต-ศุภักษร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์