เติ้ล ไม่โกรธ มดดำ ชอบแฉ


เติ้ล-ธนพลเติ้ล-ธนพล

เรียกว่ายังซวยไม่หยุด สำหรับหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตั้งแต่เปิดบ้านโชว์ ก็มีกระแสออกมาตลอดว่าไม่ใช่บ้านของตัวเอง

แม้จะเคลียร์ไปแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ยังออกมาแฉผ่านรายการ “แฉแต่เช้า” ว่าจริง ๆ แล้วบ้านหลังนั้นเป็นบ้านของสาวใหญ่ไฮโซซื้อให้หนุ่มเติ้ล ซึ่งแม้มดดำจะแฉขนาดนี้ แต่หนุ่มเติ้ลก็ไม่คิดติดใจอะไรเติ้ล เผยว่า “ผมว่าเป็นเรื่องตลก ต้องสาวใหญ่ขนาดไหนล่ะ ไม่มีหรอกครับ”

เราได้เคยถ่ายรูปกับใครมั้ย?

“จริง ๆ เราไปตามงานผมก็ไม่ทราบว่าต้องถ่ายกับใครบ้าง แล้วภาพเหล่านี้จะออกมาเมื่อไหร่ แต่ผมยังไม่เห็นภาพเลย ซึ่งขอยืนยันว่าบ้านนั้นมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองครับ” เรารู้สึกยังไงที่มดดำไม่หยุดพูดสักที? “จริง ๆ ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะผมไม่ค่อยได้ดูข่าวสารอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดง พี่เขาก็เป็นสื่อ มันก็เหมือนเป็นกระจกที่คอยสะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้จักพี่มดดำนะ เจอเขาตามงาน ก็ยังยกมือไหว้” 




เติ้ล-ธนพลเติ้ล-ธนพล

มดดำชอบขุดคุ้ยเรื่องของเราแบบนี้ ถ้าเจอกันยังมองหน้ากันติดมั้ย?
“จริง ๆ ผมไม่ได้มีปัญหากับเขา พี่เขาก็ทำงานเกี่ยวกับสื่อ เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ไม่ได้โกรธเขาเลยครับ เราทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ” ต่อไปนี้ทำอะไรต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “ไม่ครับ ผมก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ต้น อย่างการจับบ่าถ่ายรูป การเข้าถึงประชาชน ผมคิดว่าผมเป็นนักแสดงที่สามารถจับต้องได้ครับ”

แต่ข่าวแบบนี้ก็ทำให้คนมองเราในแง่ลบนะ?

“จริง ๆ ต้องใช้เวลาครับ มันก็มีทั้งข่าวดีและข่าวเสีย แต่ความจริงจะเป็นยังไงก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้น้อง ๆ แฟนคลับผมก็เข้าใจนะ” แล้วเราได้คุยเรื่องนี้กับแฟนเราหรือเปล่า? “ผมไม่ค่อยได้สอบถามอะไรด้วยซ้ำ ซึ่งข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ของแฟนเรา เหมือนเดิมครับ”.



เติ้ล-ธนพลเติ้ล-ธนพล


เติ้ล-ธนพลเติ้ล-ธนพล


เติ้ล-ธนพลเติ้ล-ธนพล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์