นุ่น หึงเลิฟซีน หลุยส์

ทำเอาแฟนคลับถึงกับเสียอารมณ์เลยทีเดียว เมื่อบท “เกียรติกร” ในละคร “ดอกส้มสีทอง” ที่แสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อ หลุยส์ สก็อต ออกมาตอนเกือบจะท้ายเรื่อง

แถมละครยังหวิดจะถูกตัดบทอีกต่างหาก งานนี้หนุ่มหลุยส์เองก็แอบเสียวอยู่เหมือนกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่าแฟนสาวตัวจริง นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล มีหึงเล็ก ๆ เวลาเห็นเล่นเลิฟซีนกับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต หลุยส์ กล่าวว่า “เรื่องที่ผมออกมาจนเกือบจะอวสานนั้น มันเป็นช่วง ๆ มากกว่า ตอนแรกเลยจะเป็นช่วงของ พี่โอ๊ต-วรวุฒิ จากนั้นก็เป็น พี่อั๋น-วิทยา แล้วก็มาเป็นผมคนสุดท้าย ตอนที่มีข่าวว่าจะตัดละคร ผมก็แอบลุ้นเหมือนกัน เรายังไม่ทันจะออกเลยมาตัดซะแล้ว ผมเองก็เข้าใจทุกฝ่าย บางคนอาจมองว่าแรงเกินไปไม่เหมาะ แต่ถ้าโดนตัดก็เสียดายนะ เพราะเราเองก็เหนื่อยมาแทบแย่”

ความรักกับนุ่นเป็นยังไงบ้าง?
 
“ก็ดีปกติ ช่วงนี้ได้เจอกันบ่อยขึ้น เพราะละครของเราออนแอร์ทั้ง 2 เรื่อง ก็มีเวลาพักประมาณ 2 เดือน ช่วงที่ห่างกันก็ยอมรับว่าเราเข้าใจกันน้อยลง มีความอดทนน้อยลง พอได้เจอกันบ่อย ๆ ความสัมพันธ์ก็กระชับมากขึ้น” ตอนนี้เราฮอตมากนุ่นมีหึงมั้ย? “ไม่นะ เขาเข้าใจ เพราะเราตั้งใจทำงานออกมาแล้วสำเร็จ แต่เขาจะไม่ค่อยชอบตอนที่เลิฟซีนแรง ๆ หน่อย เขาก็มีบอกว่าเล่นซะเหมือนเลยนะ หึงนิดหน่อย มันก็แปลกถ้าเขาไม่หึงนะ”
         
ล่าสุด ’เรือนหอรอเฮี้ยน“ ได้เป็นพระเอกเต็มตัว?

“ใช่ เรื่องนี้ก็ถ่ายทำเกือบปี เหนื่อยมาก เพราะโลเกชั่นแต่ละที่สุด ๆ มีทั้งในถ้ำในป่า แต่ก็สนุก กระแสตอบรับก็ดี คนบอกว่าคลายเครียดจาก “ดอกส้มสีทอง” นอกจากนี้จะมีงานภาพยนตร์และคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” ด้วย แต่ก็รอตกลงรายละเอียดกันอีกที จอนนี่ อันวา ก็พร้อมกลับมาทำ มีการรื้อฟื้นบรรยากาศเก่า ๆ เราก็จะเอามาทำกันอีก จะแต่งตัวแบบเดิม ๆ เพื่อรื้อฟื้นความรู้สึกคนดู ผมว่าก็ฮาดี”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์