กาละแมร์ ชม บอย น่ารัก

งานเข้าซะแล้วสำหรับพิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บีบีหวานหาตลอด

ล่าสุดสาวกาละแมร์ไปเป็นพิธีกรในงาน “รวมพลจิตอาสา เตรียมพร้อมรับภัยพิบัติ โดย สพฉ.” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องฉกตัวมาสอบถามสักหน่อยว่าจริงเท็จประการใด โดยกาละแมร์ เผยว่า “เรื่องบอยไม่จริงเลย ตอนแรกเห็นเป็นข่าวก็ขำ ๆ แต่ไปเรื่อย ๆ ก็เห็นเป็นจริงเป็นจังกัน มันไม่ใช่ค่ะ ไม่มีมูลความเป็นไปได้ และก็มีคนทวีตมาหาบ้าง ก็คิดว่าทำไมไม่รอให้ฉันตอบก่อนบ้าง คิดว่าเรื่องนี้น่าจะมาจากวันที่เราเปิดตัวหนังสือของเรา แล้วบอยก็ไปมอบดอกไม้ จริง ๆ บอยก็น่ารักมาก เขายินดีมาให้

ซึ่งต้องขอบคุณเขา คือเขาไม่ได้อะไรจากการมาเลย แล้วต้องเป็นข่าวอีกด้วย

ก็สงสารเขามากค่ะ ไม่มีบีบีจีบกันอย่างที่เป็นข่าวค่ะ ส่วนที่เราทวิตเตอร์ก็หลังจากที่มีเรื่องแล้ว ก็ทวีตแซว เพราะรู้ว่ามีนักข่าว รวมทั้งบอยตามเราด้วย บอยก็ทวีตว่าพี่วันนี้มีแต่นักข่าวถามผมเรื่องนี้ ะบอกว่าถ้าออกงานคู่เรียกค่าตัวแพงนะ คือเป็นเรื่องตลกกันไปค่ะ แต่พอเห็นว่ามันไปกันใหญ่แล้ว คือเราเป็นผู้หญิง ก็จะเสียหายได้ เราก็ชื่นชมเขาในฐานะนักแสดงนะคะ และเขาก็เป็นคนนิสัยดี คือไม่รู้ว่าสงสารตัวเองหรือสงสารเขาดี ที่มาเป็นข่าวกันเนี่ย”

สเปกเด็กกว่าอย่างบอยได้มั้ย?

“อย่าเลย ให้เขาไปเจอคนรุ่นเดียวกันตามสเปกเขาดีกว่า เราก็ใช้ชีวิตแบบของเราไป ถามว่ามีคนคุยมั้ย ก็เรื่อย ๆ ค่ะ มีบ้าง ไม่มีบ้างก็แล้วแต่โอกาส แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีนะ และยังโสดอยู่ค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์