บีระอาตอบข่าวซ้ำซากรับคุยเคลลี่เรื่องข่าว

"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับเบื่อหน่ายกระแสข่าวมั่ว โหมกระหน่ำพูดมากมีแต่เสียกับเสีย ปัดสอยรถฟอร์จูนเนอร์ขับเล่น ยันคบใครไม่หวังผลประโยชน์ มีปัญญาซื้อเองได้


 ยังคงมีเรื่องราวให้ตามติดอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "บี" น้ำทิพย์ เพราะหลังจากเลิก "เคลลี่" ธนพัฒน์ ก็ดูเหมือนว่านางแบบสาวจะมีข่าวฉาวรายวัน ล่าสุดแอบมีคนเห็นว่าเธอนำรถฟอร์จูนเนอร์ของอดีตคนรักมาขับเล่นอย่างสบายอารมณ์ ดังนั้นเมื่อสบโอกาสพบเจ้าตัวในงาน "fashion with passion to give หารายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์" ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จึงสอบถามได้ความว่า

"จริงๆ รถเขาจอดอยู่บ้านเขา เพิ่งได้คุยเมื่อเช้านี้เอง เพราะว่าเขาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เขามาบอกบี ซึ่งบีไม่รู้เรื่องเลย ข่าวนี้รู้จากพี่เคลลี่ พูดตรงๆ เวลาบีคบใครบีไม่เคยหวังผลหรือของจากเขา สิ่งของอะไรที่เราอยากได้เก็บตังค์ซื้อเอง อยู่ในวงการมีข่าวเยอะแยะมากมาย นานาจิตตัง อะไรจริงไม่จริง เดี๋ยวมันก็พิสูจน์ออกมาเอง บีบอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยอยากพูดบ่อย พูดไปไม่จบสักที พูดไปเราก็มีแต่เสียกับเสีย" บีกล่าวด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย

ถามถึงเรื่องมีคนเห็นควง "คุณ" นิชคุณ หรเวชกุล ไปกินไอศกรีมกันสองต่อสอง นางเอกสาวยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เคยสนิทสนมกับนักร้องรุ่นน้อง

พร้อมแอบเหน็บมีแต่คนคอยอัพเดทข่าวมั่วให้ตลอด รับหัวใจโสดสนิท  "ไม่ได้รู้จัก ไม่ได้สนิทกันเลย เพราะฉะนั้นไม่รู้จะตอบยังไง เพราะไม่รู้จักจริงๆ ขอบคุณที่คอยอัพเดทข่าวให้ตลอด แต่ข่าวมั่วมันก็เยอะ บีพยายามอยู่ในส่วนของบีดีกว่า ยิ่งพูดไปก็ยิ่งเหมือนไม่เชื่อ เลยไม่รู้ว่าจะตอบอะไรแล้ว บียอมรับว่าปลง หัวใจโสดเหมือนเดิม กับพี่เคลลี่ (ธนพัฒน์) เราเองจบกันด้วยดี ทุกวันนี้ยังโทรคุยกันอยู่ ไม่ใช่ว่าจะไม่คุยกันเลย หวังว่าเขาจะมีความสุขในอนาคต" บีกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์