‘แอร์’ ไม่สน ‘ณัฏฐ์’ คบไฮโซ ฟุ้งคบหนุ่มคนใหม่ก็แฮปปี้


“แอร์ ภัณฑิลา” “แอร์ ภัณฑิลา”

จู่ๆ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็เปิดตัวคุยไฮโซสาว “น้อยหน่า” ร่วม 2 เดือน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน “ณัฏฐ์” ยังบอกว่าตามง้อสาว “แอร์ ภัณฑิลา” อยู่เลย

ล่าสุดเจอสาว “แอร์” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงความรู้สึกกับอดีตหนุ่มคนสนิท ณัฏฐ์เปิดตัวแล้วว่าคบกับไฮโซน้อยหน่า? “ดีค่ะ (หัวเราะ) ทราบข่าวมาบ้าง” เขาได้มาปรึกษาไหม? “ไม่ค่ะ แอร์ว่าไม่ต้องปรึกษาหรอกมั้ง โตขนาดนี้แล้ว จะคบกับใครก็เปิดตัวดีแล้วค่ะ” งงไหมเพราะไม่กี่สัปดาห์เขายังบอกว่าง้อเราอยู่แต่บอกว่าคบคนใหม่ 2 เดือน? “ไม่งงค่ะ หนูชิน เฉยๆ ก่อนหน้านี้หนูก็ได้ยินมาบ้าง แว่วๆ มา ไม่ได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัว เพื่อนก็เจอบ้าง เราก็โอเค. เพราะต่างคนก็ต่างเริ่มมีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง เราหยุดสถานะไว้ก็คงไม่ไปกั๊กไม่ให้เขาไปเจอใคร

เป็นเหตุผลที่ไม่อยากกลับไปคุยกับณัฏฐ์หรือเปล่า?

 “ไม่นะคะ เพราะตอนนี้กับคนที่หนูคุยอยู่ก็แฮปปี้ดี ถามว่าทำไมไม่อยากกลับไปเพราะคนที่กำลังคุยอยู่ดีมากกว่า หลายคนมองว่าเขาคบคนใหม่ประชด? “ไม่มั้ง แอร์ว่าเขาอยากคุยกับใครก็ยินดีด้วยที่เขาได้เจอคนดีๆ ” กับคนใหม่ของเราว่ายังไงบ้าง?  “ไม่ว่าไง แอร์ว่าประเด็นแอร์กับพี่เขาจบไปแล้วค่ะ มันเป็นอดีตที่นานมากไปแล้ว ก็ดีแล้วเพราะต่อไปนี้ต่างคนจะได้ต่างอยู่กันสักที ไม่ต้องมีข่าวถึงกันอีก อย่าโยงเลย ความจริงไม่มีอะไรมานานแล้ว แอร์ก็อยากให้เกียรติคนที่แอร์คุยด้วย แอร์เชื่อว่าพี่เขาก็คงอยากทำแบบนั้นเหมือนกัน”

ต่างคนก็ต่างมีใหม่อย่าได้แคร์



“แอร์ ภัณฑิลา” “แอร์ ภัณฑิลา”


“แอร์ ภัณฑิลา” “แอร์ ภัณฑิลา”


“แอร์ ภัณฑิลา” “แอร์ ภัณฑิลา”


“ณัฏฐ์” “ณัฏฐ์”


“ณัฏฐ์” “ณัฏฐ์”


‘แอร์’ ไม่สน ‘ณัฏฐ์’ คบไฮโซ ฟุ้งคบหนุ่มคนใหม่ก็แฮปปี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์