“แพม”เมินคนกุข่าว“เมียน้อย” ยันไม่นอกรอบ“ต๊อด”

โดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยจนเมียหลวงต้องตามวีน สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ “แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์”

งานนี้เจ้าตัวถึงกับเซ็ง โต้ข่าวมั่วสุดๆ พ้อแม่อยากให้ลาออกจากวงการ ตนบอกไม่ได้ทำอะไรผิดก็อยากทำงานต่อ ยันไม่มีใครมาราวีตามที่มีข่าว “ไม่มีคอนโดอยู่บ้านกับแม่ค่ะ ไม่มีใครบุกมา ในข่าวที่เขียนก็ไม่ได้เขียนว่าเป็นเราด้วย เขียนว่าเป็นนางแบบอะไรสักอย่าง อย่ามองว่าเป็นเราเลยดีกว่า” ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ล่ะ? “คือแพมตอบไปหมดแล้วว่าคงไม่มีใครที่จะรู้สึกดีเพราะข่าวแบบนี้อยู่แล้วค่ะ”



แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์

ที่บ้านว่ายังไง?
 
“แม่รู้ค่ะ ตอนแรกเพื่อนมาบอกก็เอาให้แม่อ่านด้วย เขาก็บอกว่าทำไมเขียนแรงขนาดนี้ ในข่าวมันไม่มีเรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ หลายๆ คนมองว่าเป็นการสร้างกระแสของเราหรือเปล่า จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย การที่เป็นข่าวแบบนี้มันไม่ได้ทำให้เราดูดีขึ้นมามีแต่คนว่าด้วยซ้ำ คนไทยรับไม่ได้อยู่แล้วกับเรื่องแบบนี้”

ข่าวว่าแม่ให้ออกจากวงการ?

“เขามีพูดเกริ่นๆ ไว้ว่าถ้ามีงานอย่างอื่นทำ ที่คนไม่มองเราแบบนี้ก็ดีกว่า ถามใจแพมก็ไม่อยากออกเพราะผู้ใหญ่หลายคนก็สนับสนุนเรา มอบงานมอบสิ่งดีๆ ให้เราทำ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายฉะนั้นเราอยู่แบบนี้ต่อไปมันก็ไม่ผิดใช่มั้ยค่ะ” ได้คุยกับต็อดบ้างมั้ย? “กับพี่ต๊อดไม่มีเบอร์โทร ไม่มีพินบีบี ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือหนูเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วย ไม่ได้ติดต่อกันอยู่แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ทำงานด้วยกันในฐานะที่พี่เขาเป็นเจ้านายเท่านั้นค่ะ ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ” พอมีข่าวแบบนี้ถ้าเกิดว่าเขามาจ้างทำงานอีกจะรับมั้ย? “ก็รับค่ะ แต่คิดว่าเขาคงไม่จ้างแล้วมั้งเนอะ เพราะมีข่าวขนาดนี้”



แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์

อยากเคลียร์มั้ย?

“คืออยากจะบอกผ่านตรงนี้ว่าไม่มีอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ไม่ต้องคิดอะไร ข่าวถูกเขียนขึ้นมาค่ะ เท่าที่หนูอ่านแต่ละข่าวก็ไม่เห็นจะมีเรื่องจริงซักคน อย่าไปเชื่ออะไรกับข่าวแค่นี้เลยค่ะ ข่าวมันก็นานแล้วนะ หนูก็งงเหมือนกันว่าทำไมยังเขียนขึ้นมาอีก ถามว่าอยากจะบอกอะไรคนเขียนมั้ย ก็อยากทำอะไรก็ทำเชื่อว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้นค่ะ” กระแสข่าวค่อนข้างแรง? “คนด่าเยอะค่ะว่าเป็นเรยา ถามว่าท้อมั้ยก็ท้อค่ะ แรกๆที่มีข่าวก็ไปอ่านในคอมเม้าท์ก็รู้สึกไม่ดี หลังจากนั้นก็ไม่อ่านไม่สนใจดีกว่าค่ะ คนรอบข้างให้กำลังใจเยอะมากเพราะเขารู้ว่ามันไม่จริง มันไม่มีอะไร ทุกคนเข้าใจหมดเลยดีมากเลยค่ะ”

ที่มีข่าวเพราะว่าเราสนิทกัพี่ต็อดไปมั้ย?

“แค่ทำงานเฉยๆ นะคะ แต่ว่าไม่สนิท ไม่เคยเจอกันข้างนอก เจอตอนทำงานเท่านั้นจริงๆ ค่ะ” ไปไหนมาไหนต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “ก็ปกติค่ะ แต่ไม่เคยไปไหนกับพี่เขาอยู่แล้วเลยไม่ต้องระวังอะไรค่ะ” มีหวานใจตัวจริงหรือเปล่า? “ก็มีคนคุยๆ อยู่ค่ะ เขาก็ให้กำลังใจดีมาก น่ารัก ถามว่าจะเปิดตัวมั้ยเดี๋ยวก็จะหาว่าสร้างกระแสอีก อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ เรื่อยๆ คุยกันอยู่เท่านั้นค่ะ” แพมกล่าว



แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์


แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์


แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์


แพม-ปานพิมพ์แพม-ปานพิมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์