“ต้าร์”ยันไม่ซ้ำเติมใครรับห่วง“พลอย”เตือนระวังตัว


“ต้าร์” นาวิน “ต้าร์” นาวิน

“ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล เชื่อคู่กรณี “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่ก่อความรุนแรง แต่พะวงเรื่องความปลอดภัย โต้กระแสข่าวด่าซ้ำระหว่างเกิดเรื่อง

ครั้งก่อน “พลอย” เฌอมาลย์ ได้ชี้แจงกรณีเปิดศึกกับพนักงานประจำร้านอาหารรายหนึ่ง ถึงขนาดมีการต่อว่ากันผ่านทางทวิตเตอร์โดยใช้คำรุนแรง จนล่าสุดคู่กรณีถูกทางร้านไล่ออกจาก เมื่อสบโอกาสพบ “ต้าร์” นาวิน หวานใจของนางเอกสาวในงานเปิดละครเวที “บ็อกซิ่ง บอยส์” ณ รัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด จึงสอบถามได้ความดังนี้ “ผมทราบเรื่องตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว ผมเป็นห่วงมากกว่าในความปลอดภัย แต่เท่าที่ผมสังเกตการณ์ดู พยายามจะเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นคนที่มีแนวโน้มในด้านของความรุนแรง แต่ก็ต้องขอให้พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ระวังตัว

กับข้อความที่ไม่สุภาพ ผมเห็นสื่อทางอินเทอร์เน็ต เขาจะพูดหรือจะเขียนอะไรก็ได้

มันก็ไม่ได้มีสาระอะไรที่ต้องไปจดจำ ผมไม่ถือสา พลอยไม่ได้โมโหมากถึงขนาดนั้น เพียงแต่ว่าพลอยรู้สึกว่าถูกล้ำเส้นนิดหนึ่ง ทุกอย่างที่ทำ ทำอย่างมีสติ ตัวผมจะตอบแทนพลอยมากไม่ได้ แต่ว่าเราเป็นกำลังใจ อยู่อย่างใกล้ชิด พยายามห่วงเขาในเรื่องของความปลอดภัย” ต้าร์กล่าว

ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ต้าร์ใช้คำรุนแรงในการโต้ตอบกลับไปยังคู่กรณีของแฟนสาวระหว่างเกิดเรื่องด้วยนั้น เจ้าตัวรีบปฏิเสธ ยันไม่ใช่คนอย่างนั้น เชื่ออีกฝ่ายถูกไล่ออก เป็นเรื่องเหนือความควบคุมของหวานใจ

“ไม่จริง ไม่ใช่ ผมไม่ได้เป็นคนที่ทำอะไรอย่างนั้นเลย ผมจะเป็นคนที่อยู่ข้างหลังและระมัดระวังมากกว่า ของแบบนี้จะทำอะไรต้องมีสติ สิ่งที่ทำได้ คือเตือนให้ระวังตัว จริงๆ พลอยเขาเป็นพลอยแบบนี้ และสิ่งที่เขาทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตัวเขาไม่ได้มีเจตนาให้น้องคนนั้นถูกออกจากงาน พลอยคุยในฐานะของลูกค้าคนหนึ่ง แต่ว่าการตัดสินใจที่ให้เขาออกจากงานเป็นการตัดสินใจของทางร้าน มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของพลอย” ต้าร์กล่าว




พลอย ต้าร์พลอย ต้าร์


พลอย ต้าร์พลอย ต้าร์


พลอย ต้าร์พลอย ต้าร์


พลอย ต้าร์พลอย ต้าร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์