สิเรียมโสดสนิท-ยันไม่ได้หนีนักการเมือง


 หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ล่าสุดดาราสาว ‘แอน’สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มาเปิดตัวธุรกิจ “Slimming Plus Institution” สาขาที่ 11
 
ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดใจสาเหตุที่หายไปเพราะต้องมุ่งธุรกิจและดูแลลูกสาว ‘นนนี่-นนลนีย์ รับคิดถึงงานในวงการบันเทิง


 "ไม่ได้หายไปไหนก็ไปๆ มาๆ  เพราะตอนนี้ น้องนนนี่(ลูกสาว) ไปเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์ ทำให้ต้องบินไปหาลูกบ้างและกลับมาทำงานที่เมืองไทยบ้าง ทั้งยังมีเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยเกริกอีก ซึ่งตอนนี้ใกล้จะจบเลยต้องทำงานส่งเยอะจึงไม่ค่อยที่จะได้เห็นตามงานต่างๆเพราะงานที่ทำไม่ได้ออกสื่อ ส่วนงานบันเทิงก็ไม่ได้ทำเลยแต่จะเน้นเรื่องของการทำร้านมากกว่า ส่วนงานในวงการก็คิดถึงแต่แอนมีเส้นทางชีวิตที่จะต้องเลือกเดิน งานบันเทิงถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำแต่ธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นความภูมิใจ"


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าที่หายไปก็มีข่าวด้านลบเข้ามาตลอดทั้งเรื่องลูกสาว และเรื่องความรักกับหนุ่มนักการเมือง ดาราสาวตอบว่า ข่าวนี้เป็นข่าวเก่ามากแล้วและได้พูดไปหมดแล้วว่าไม่ได้มีอะไรและตนไม่ได้หนีนักการเมือง เพราะเขาก็เป็นแค่เป็นคนที่เคารพนับถือ และนนนี่ไม่ได้มีน้อง เรื่องนี้ไม่อยากจะให้พูดถึงแล้วเพราะได้พูดไปหมดแล้วว่าไม่จริง อย่างตอนนี้นนนี่อายุย่างเข้า 16 ปีแล้ว อาจมีเซี้ยวบ้างตามวัย แต่ก็พยายามไม่ให้เขาเกินขอบเขตมีอะไรก็มาเล่าให้ฟัง อย่างมีหนุ่มมาจีบก็จะบอกให้ระวังแต่ดีหน่อยที่โรงเรียนที่เรียนเป็นหญิงล้วนและโรงเรียนก็ดูแลเด็กดีมากเลยไม่ห่วง


 ต่อข้อซักถามถึงอดตสามี ‘บิลลี่ โอแกน’ ได้พูดคุยติดต่อ น้องนนนี่
 บ้างหรือเปล่า คุณแม่ยังสาวกล่าวว่า “ไม่รู้ว่าเขาติดต่อผ่านเฟสบุ๊กบ้างหรือเปล่า แต่ถ้าโทรศัพท์หรือมาหาไม่มีค่ะ”


 งานนี้พอผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจ สาว ‘แอน-สิเรียม’ ตอบแค่เพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้โสดสนิทค่ะ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์