“ธัญญ่า” กลับไทยวันนี้ ลุ้น! อยู่ หรือ หย่า


หลังเมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญเรศ บินลี้หนีข่าวฉาวกวนใจไปใช้ชีวิตที่บ้านกับมารดาในอเมริกา ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของเธอ

ก็เปิดเผยแบบเอ็กซ์ครูซีพกับไนน์ เอ็นเทอร์เทนว่า ธัญญ่า จะเดินทางกลับถึงเมืองไทยวันนี้(14 พฤษภาคม 2554)

คาดว่าจะเดินทางด้วยสายการบินไทยมาถึงเวลาประมาณ 12.00น. และอาจจะแอบหลบนักข่าวไปเงียบๆ และเท่าที่ตรวจสอบจากแหล่งข่าวใกล้ชิดทราบว่า ธัญญ่าขอให้ปกปิดเที่ยวบินที่จะเดินทางมาถึง เพราะต้องการจะเดินทางกลับบ้านเพื่อให้ครอบครัวรามณรงค์ และ ครอบครัว เองตระกูลได้ตกลงกันก่อน ว่า 'จะอยู่หรือหย่า' คาดว่าการเจรจาครั้งนี้ จะช่วยประนีประนอมก่อนจะเกิดการฟ้องร้องอย่างที่เป็นข่าวนั่นเอง 

ก่อนหน้านี้ธัญญ่าเคยให้สัมภาษณ์พิเศษกับไนน์เอ็นเทอร์เทนว่าเป็ก สัญชัย ไม่ต้องการให้เกิดการหย่าร้าง และหากจะต้องการให้เกิดการยุติความเป็นสามี-ภรรยาจริงๆ ให้ไปฟ้องร้องต่อศาลเอาเอง  ธัญญ่าให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเทอร์เทนย้ำว่า ทนไม่ไหวที่รับรู้ว่าสามีของตนยังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นอยู่

"มันเหมือนเรามีปัญหาตรงนี้แล้ว แล้วด้วยความเป็นผู้หญิงน่ะมันก็อยากรู้น่ะ มันก็แบบ เออ ตอนเค้าเดินไปไหนหรือหลับอยู่ ก็เออ แอบหยิบโทรศัพท์มาดู แล้วมันก็เจอก็อะไรแบบนี้ "

เค้าเมมเบอร์ชื่อโทรศัพท์ของคนนั้นเป็นชื่ออะไรครับ
"คือ ณ ตอนนี้มันเป็นBB เป็น วอทท์แอป ใช่มั้ยคะเพราะฉนั้นข้อความที่คุยกันเราก็จะเห็นหมด"

พี่เป๊กเค้าไม่ได้ปิดบังอะไรเลยเหรอครับหรือเค้าไม่ทราบว่าเราไปเช็ค
"(หัวเราะ)..ธัญญ่าว่าเค้าลืมลบมากกว่าอ่ะค่ะ"


เคยเจออะไรที่รับไม่ได้บ้างมั้ยครับ
"เอาเป็นว่าในรายละเอียดอย่าพูดดีกว่าค่ะ เพราะว่ามัน(ถอนหายใจ)...คือเรื่องมันก็...คือตัวเราเองเหมือนเราก็ก้าวออกมาเยอะพอสมควรเเล้วอ่ะค่ะ แล้วก็คือยังไงดีล่ะ เราก็ตัดสินใจแล้วว่าเราอยากที่จะจบความเป็นสามี-ภรรยากันน่ะค่ะ"
(บทสัมภาษณ์ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการไนน์เอ็นเทอร์เทน)

ปัญหาสามคนผัวเมียจะจบลงยังไงก็คงอยู่ที่การเจรจาของทั้งสองครอบครัว แต่ไม่ว่าจะจบลงยังไงแน่นอนว่าความสูญเสียย่อมเกิดขึ้นกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์