สาวๆ รับร้อน เปิดซิงแฟชั่นบิกินี

วันนี้พักตากันแบบแหร่มๆ กับชุดว่ายน้ำของสาวๆ ที่มาเปิดซิงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำท้าร้อนเป็นครั้งแรก

ทั้งสาวใหญ่ สาวเล็ก ไทยแท้ หมวย ฝรั่ง ลูกครึ่งญี่ปุ่น จีน แข่งกันอวดเนื้อหนังเนียนเต็มสตีม



ชิมลางกันที่คุณแม่ลูก 2 วัย 40 ต้นๆ "ท็อป" ดารณีนุช โพธิปิติ ที่หลบหน้าสามีและลูกมา อวดหุ่น สเลนเดอร์ในนิตยสาร LIPS

"เป็นการเรียกน้ำย่อยในซัมเมอร์นี้ แต่แค่เรียกน้ำย่อยนะ เรียกน้ำลายให้ไหลไม่ได้ เห็น แล้วทำให้รู้สึกหิวข้าว เพราะถ้าท้องว่างอาจจะอาเจียนได้ (หัวเราะ) พอเห็นภาพเราขึ้นปกบนแผงหนังสือก็อายนะ แต่รู้สึกว่าถ้าเราตัดสินใจรับงานไปแล้วก็ทำให้เต็มที่ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต"

"เพื่อนบอกว่าตอนนี้แกอายุ 40 กว่าแล้ว มีคนมาชวนใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นปก ไม่มีใครหรอกนะ เราก็เลยตกลง และพอเห็นภาพแล้วก็ปลื้มค่ะ" ท็อปกล่าว

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


ด้าน "แคท"แคทรียา อิงลิช สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 35 ปี ที่ตัดสินใจถ่ายชุด ว่ายน้ำให้นิตยสาร"อิมเมจ" กล่าวว่า "ที่ผ่านมาอิมเมจติดต่อแคท นานมาก หลายปีแล้ว แต่แคทปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อม จนรู้สึกว่าพร้อม เล่นละครที่ค่อนข้างแรงแล้ว ในเมื่อมันแรงขนาดนี้ก็เลือกเวลานี้ที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถ่าย ซึ่งมีคนติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ขอเล่มเดียวก่อนค่ะ"

"แคทบอกว่าไม่เอาโป๊เปลือย ไม่อยากให้ออกมาโจ่งครึ่ม เซ็กซี่ แคทขอให้ดูสปอร์ต ซึ่งพอถ่ายออกมาคนบอกว่าดูฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งการที่จะฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นอะไรที่ต้องขยัน แคทใช้เวลา 1 เดือน ออกกำลังกายวันละ 1-2 ชั่วโมงทุกวัน พอถ่ายแบบเสร็จ โรงแรมที่ไปพักมีไอศกรีม 60 รส ชิมหมดเลย (หัวเราะ)"

ซัมเมอร์นี้เรียกว่ามาช่วยเพิ่มดีกรีร้อนบนแผงหนังสือ เจ้าตัวหัวเราะ "ใช่ค่ะ การมาถ่ายชุดว่ายน้ำอยากให้ออกดูใสๆ แต่ก็มีบ้างที่วิจารณ์ว่าไม่อายเด็กเหรอ" เจ้าตัวกล่าวพร้อมหัวเราะ

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


เคยแต่ใส่ชุดว่ายน้ำประกวดบนเวทีนางงาม เป็นครั้งแรกที่สาว "ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบ ให้กับนิตยสาร "ดิฉัน"

"ไม่คิดมาก่อนว่าต้องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ พอดีทางดิฉันติดต่อมาทางผู้ใหญ่ช่อง 7 และผู้ใหญ่สแกนทุกอย่าง ซึ่งการใส่ชุดว่ายน้ำเคยใส่ตอนประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ความแตกต่างระหว่างตอนใส่ประกวดกับตอนถ่ายแฟชั่นจะแตกต่างกัน ตอนใส่ประกวดมีคนรอบข้างใส่กันหลายคน แต่ตอนถ่ายแฟชั่นเราใส่แค่คนเดียว"

ส่วนเรื่องการเตรียมความพร้อมในการถ่าย ปุ๊กลุกบอกว่า "เตรียมตัวประมาณเดือนกว่าๆ มีการรีดหุ่นน่าดู แต่ด้วยคอนเซ็ปต์ทางหนังสืออยากให้หุ่นเป็นแบบมีน้ำมีนวล ก็เลยไม่ได้ซีเรียสแค่ออกกำลังกายให้เฟิร์ม ซึ่งภาพที่ออกมาจะเป็นแนวอาร์ตมากกว่าเซ็กซี่ โดยส่วนตัวชอบการถ่ายภาพสไตล์นี้อยู่แล้วค่ะ"

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


"สำหรับผลตอบรับคนรอบข้างก็ชอบนะคะ ส่วนพี่วี(วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ก็โอเคค่ะ"

แม้จะยังไม่มีผลงานแสดงสร้างชื่อ แต่สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น "ชัญญ่า ทามาดะ" ก็ยังมีความแรงที่ทำให้นิตยสาร MIX ชวนมาขึ้นปกรับลมร้อน

โดยชัญญ่ากล่าวถึงการตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้ว่า "เพราะทางหนังสือให้เกียรติเรามาก ทำตามที่เราอยากได้ กระแสตอบรับถือว่าโอเคค่ะ มันต้องมีอยู่แล้วกับกระแสที่ว่าถ่ายเพราะอยากดังหรือเปล่า แก้ผ้านู่นนี่ แต่เราก็เฉยๆ หนูมีความสุขของหนูอยู่ทุกวัน ไม่ฟังก็จบแล้ว"

ใครจะคิดว่าภาพลักษณ์ภายนอกของสาวเซอร์ "พะแพง"ศุภรดา เต็มปรีชา ที่ดูแห้งๆ จะซ่อนรูป พอเปิดซิงถ่ายบิกินีตัวจิ๋วกับนิตยสาร IN เลยทำให้มีอะไรน่าค้นหา

"พะแพง" แง้มถึงการตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "แพงเองรู้สึกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสใส่ชุดว่ายน้ำเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ เพราะคนเห็นแพงในแบบสาวห้าว ร้องเพลงร็อก ส่วนหนึ่งการใส่ชุดว่ายน้ำแพงคิดว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ"

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


และเพราะเป็นการถ่ายแบบที่โชว์สัดส่วนเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าต้องมีการเตรียมตัวนาน "แพงอยากให้ออกมาสวย ก็จะไปเข้าคอร์สลด น้ำหนัก ออกกำลังกาย ขัดผิว นวดตัวบ้าง แต่พอวันถ่ายรู้สึกเกร็งๆ ช็อตแรกๆ ยอมรับว่าเขิน โชคดีตรงที่ไปถ่ายเป็นหาดส่วนตัว และพี่ๆ ทีมงานน่ารักเป็นกันเอง ส่วนหนึ่งก็มั่นใจในฝีมือช่างภาพ ทำให้ตัวแพงเองเริ่มโอเคขึ้น"

ส่วนผลตอบรับที่ได้กลับมา เจ้าตัวเผยว่า "ที่บ้านแฮปปี้ บอกสวยดี ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ทรงก็น่ารัก แฟนเพลงส่วนใหญ่ก็ชมและชอบ บอกได้เห็นมุมที่แพงโตขึ้น ดีใจที่ทุกคนชอบอีกหนึ่งผลงานที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นชิ้นแรกก็ปลื้มมากๆ"

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


นักร้องสาวยังบอกความลับด้วยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ใส่บิกินี เพราะชีวิตปกติ ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเลหรือว่ายน้ำในสระ ไม่เคยใส่บิกินีเลย แค่ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ต ทูพีซสองชิ้นกับกางเกงขาสั้น เรียกว่าเป็นบุญตาของแฟนๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีสาวๆ ที่เพิ่งชิมลางอวดส่วนสัดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นหนู "ฝ้าย"อริญรดา ปิติมารัชต์ ที่ถูกชวนให้ นุ่งบิกินีรับร้อนกับนิตยสาร HER WORLD พร้อมๆ กับสาวใส "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่มาอวดผิวหยวกในนิตยสารหัวเดียวกัน

และยังมีสาวสวยสุดเซ็กซี่ "หยก"ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่มาลิ้มรสโชว์หวิวให้นิตยสาร"อิมเมจ" กระชากเรตติ้งจนแผงหนังสือร้อนฉ่า

รวมถึงสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้ไฟเขียวจาก "พี่ตูน บอดี้สแลม" มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร "แพรว" ที่มีแต่คำชมว่าเซ็กซี่ แถมยังอิจฉา "พี่ตูน" กันทั้งน้าน...

ดูภาพสบายตานี้แล้ว ก็ไม่รู้พอจะคลายร้อนกันได้หรือเปล่า รึว่าจะเพิ่มอุณหภูมิเดือดกันแน่

สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว


สาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิวสาวคนดังโชว์บิกินนี่วาบหวิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์