‘จุ๋ย’ลุ้นรีเทิร์น‘นิว’-โต้‘เสี่ย’ตามจีบ


จุ๋ย วรัทยา - นิว วงศกรจุ๋ย วรัทยา - นิว วงศกร


แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่แฟนๆ ยังคงลุ้นให้นางเอกสาว ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา รีเทิร์นรักกับพระเอกหนุ่ม ‘นิว’ วงศกร ปรมัตถากร
 
เรื่องนี้สาว ‘จุ๋ย’ กล่าวว่า “กับพี่นิวไม่ได้เจอเลยค่ะ เพราะจุ๋ยมีละครต้องถ่ายถึง 3 เรื่อง หนักแบบสุดๆ ตลอด 7 วัน ถามว่าอยากกลับมาลองศึกษาพี่นิวใหม่อีกครั้งมั้ย คือถ้ามันมีโอกาสที่ได้กลับมาอีกครั้ง ก็ดีค่ะ จริงๆ ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่ตอนนี้ไม่มีเวลากันทั้งคู่ ถ้ากลับมาเดี๋ยวก็เป็นอารมณ์แบบเดิม”


 ตอนนี้มีหนุ่มๆ นอกวงการเข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า
 “มีเข้ามาในลักษณะเพื่อนค่ะ ไม่ได้เข้ามารุมจีบอย่างที่เป็นข่าวออกมา อย่างพระเอกในเรื่อง ‘มนต์รักแม่น้ำมูล’ จุ๋ยก็เป็นข่าวครบทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเวียร์(ศุกลวัฒน์), พอร์ช(ศรัณย์) และล่าสุดก็น้องธันวา(สุริยจักร) ซึ่งจริงๆ จุ๋ยสนิทกับพระเอกทั้งสามคน อย่างวันก่อนเวียร์ไปถ่ายละครแถวบ้านจุ๋ย เขาก็แวะไปที่บ้าน อย่างธันวาก็มากินข้าวที่ร้านจุ๋ย หรือเวลากลับบ้านบางทีก็กลับกับจุ๋ย เพราะบ้านจะอยู่ใกล้กัน”


 แต่คนจะลุ้นคู่ ‘พอร์ช’ กับ ‘จุ๋ย’ มากกว่า
 “พอร์ชก็เป็นคนที่สนิทด้วยอีกคนหนึ่ง พอละครปิดกล้องต่างก็แยกย้ายกันทำงาน ตอนนี้พอร์ชก็มีข่าวกับใบเฟิร์น(พิมพ์ชนก)อีก ยังแซวกันว่าทำไมนักแสดงละครเรื่องนี้ มีข่าวกันเองครบทุกคน”


 ตอนนี้ ‘นิว’ ยังง้ออยู่ไหม
โตๆ กันแล้ว ไม่มีการง้อแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังดูแลกันอยู่ วันก่อนจุ๋ยไปตีแบดกับเพื่อน ยังยืมไม้แบดของพี่นิวอยู่เลย หรือจุ๋ยเพิ่งกลับจากเกาหลีก็ซื้อของมาฝากเขา”


 ล่าสุดมีข่าวว่าเสี่ยตามจีบ
 “ถ้าเกิดไม่ผิดคนนั้นน่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อน บริษัทที่จุ๋ยทำงานอยู่ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถ เราก็ต้องมีเพื่อนบริษัทอื่นๆ ด้วย ทั้งเป็นคู่แข่งและเป็นเพื่อน แค่เป็นการติดต่อธุรกิจกับคนนั้น ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษค่ะ เขาไม่ได้จีบ ตัวเขาเองทราบข่าวแล้ว นี่ถ้าเขารู้ว่าคนเรียกว่าเสี่ยคงเสียใจแย่ เพราะเขาอายุ 20 กว่าเอง และกลัวว่าคนที่เขาจีบอยู่จะเข้าใจผิดด้วยค่ะ”




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์