“แม่แพนเค้ก” แจงถ่ายรูปนักข่าว เพราะถามผิดปกติ ชี้เป็นมิตรกับทุกคนที่หวังดี


หลังจากเกิดกรณี “คุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์” คุณแม่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เกิดไม่ปลื้ม

ที่ลูกสาวโดนถามเรื่องที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มคู่ขวัญตอนนี้อย่าง “เป้ อารักษ์ อมรศุภสิริ” เกิดเปลี่ยนใจไปจีบสาวประเภทสองคนสวย “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” ถึงกับยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปนักข่าวที่ถามเก็บไว้เลยทีเดียว ซึ่งพอได้เจอตัวสาว “แพนเค้ก” อีกครั้ง เจ้าตัวก็ตอบว่าไม่ใช่แม่ไม่ปลื้มนักข่าว แต่เป็นสิทธิ์ที่สามารถถ่ายได้ ก่อนชี้เป็นคำถามที่ไม่สมควรถาม

แพนเค้ก กล่าวว่า “ไม่ค่ะ จริงๆ ไม่ได้มีอะไร คุณแม่ไม่ได้ไม่ปลื้ม เพียงแต่ว่าบางคำถามอะไรที่ตอบได้ก็ตอบแล้วกัน อะไรที่มันไม่สมควรที่จะตอบหรือจะถามเราก็ทำไปเท่าที่สมควรได้ ที่คุณแม่ถ่ายรูปนักข่าวไว้ ความจริงก็ไม่แปลก เราทำงานเราก็โดนถ่ายอยู่แล้ว ก็ไม่ได้แปลกอะไร”



“ที่ต้องตอบ เป็นปกติ เราตอบได้อยู่แล้ว ยินดีจะตอบค่ะ เพียงแต่ว่าบางคำถามความเหมาะสมของคำถามก็สำคัญเช่นกัน แต่โดยส่วนตัวแพน เท่าที่โดนถามมาตลอดก็ตอบเท่าที่ตอบได้ค่ะ แพนไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว อะไรที่เราพูดได้เราก็พูด แต่กับข่าวนี้ไม่ได้คุยกับพี่เป้เลยค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ แพนก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยแต่โดนถาม ก็ขำดีค่ะ เราก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้มีความคิดเห็นอะไรในส่วนนี้”

ล่าสุด คุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์ คุณแม่ของนางเอกสาว กล่าวกับนักข่าว “บางกอกทูเดย์” ว่า ถ้ารู้จักแม่ดีจะรู้ว่าแม่เป็นคนอย่างไร นักข่าวทุกคนแม่จะคุ้นหน้าคุ้นตาหมด เพราะอยู่วงการบันเทิงก็ต้องเจอกันเกือบทุกวันอยู่แล้ว แต่ที่แม่ถ่ายรูปเขาวันนั้นแม่ไม่ทราบว่าเขาคือนักข่าวจริงๆ หรือไม่ เพราะมีบางคนแฝงตัวเข้ามาชงคำถามให้แพนเค้กตอบ ซึ่งนักข่าวทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ก็ต้องบันทึกไปด้วยและกลายเป็นประเด็นที่ไม่ใช่ความจริง เป็นการทำลายกันมากกว่า ซึ่งคำถามบางคำถามแม่รู้สึกแปลกๆ เหมือนไม่ใช่คำถามของนักข่าว ซึ่งมีกลุ่มไม่หวังดีคอยมาปั่นป่วนตรงนี้ แต่อยากจะบอกกับนักข่าวทุกคนว่าแม่ยินดีให้สัมภาษณ์ และรักนักข่าวทุกคน เพราะส่วนใหญ่จะน่ารักหมด

แพนเค้ก - แม่หน่อย


ขอบคุณข่าวจาก บางกอกทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์