กอล์ฟเล็งพาดิวเข้าบ้านปรับความเข้าใจกับแม่


กอล์ฟเผยสัมพันธ์แม่ดีขึ้นเล็งพาแฟนสาว 'ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์'เข้าบ้านปรับความเข้าใจกับคุณแม่ปราศัย ป้อง ดิวไม่ใช่ต้นเหตุการผิดใจของครอบครัวตน

หลังกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปเมื่อพักก่อนตอนนี้ดูท่าว่าความสัมพันธ์ของนักร้องไอดอลคนดังอย่าง 'กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล'กับคุณแม่ ปราศัย นิธิไพศาลกุล จะเริ่มกลับมาเข้ารูปเข้ารอย และดีกันเหมือนเดิมแล้ว โดยล่าสุดหนุ่มกอล์ฟได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการบันเทิงชื่อดังหลายรายการว่า

“ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างลงตัว เราก็คุยกันเข้าใจ อย่างที่แถลงไปคือมันเป็นเรื่องของการสื่อสารมากกว่า ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้วครับ คุยกับคุยแม่ปกติแต่ยังไม่ได้กลับไปอยู่บ้านเพราะว่ากอล์ฟเรียนใกล้ๆกับที่กอล์ฟอยู่เดินทาง 15 นาทีก็ถึงแล้ว และเวลาไปแกรมมี่ก็สะดวกมากเลย แฟนๆก็รู้ว่าบ้านกอล์ฟอยู่ตลิ่งชันมันไกล ถ้าจะมาในเมืองก็ต้องตื่นเช้าก่อน 1 ชั่วโมงครึ่งมันเลยมีปัญหาเรื่องการนอนด้วย ก็ปรึกษาคุณพ่ออย่างที่บอกไปแล้ว ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ แต่ก็มีแวะไปบ้าง”

กลับบ้านบ่อยแค่ไหน
“ไม่ได้บ่อยมากไหนจะงาน หรือว่าเรียนเพราะว่ากอล์ฟไม่ได้เรียนปกติ ต้องใช้ห้องสตูดิโอเขาด้วยต้องจองคิวหลายชั่วโมง ไตร่ตรองแล้วว่ามันเดินทางไปมาลำบากมา อาทิตย์ก็กลับครั้ง 2 ครั้ง บอกคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้วว่าช่วงนี้อัลบั้มเรายังไม่เสร็จก็คุยกันตลอด เคลียร์เรียบร้อย”

มีข่าวว่าเตรียมพาดิวเข้าบ้านไปเคลียร์กับคุณแม่
“ยังเลยครับ อยากพาไปเหมือนกัน ตอนนี้ทุกอย่างปกติดี ไม่ว่าจะครอบครัวกอล์ฟหรือดิวเอง ก็ต้องอยู่อย่างเข้าใจมากกว่า จริงๆกอล์ฟก็คงต้องขอโทษทางบ้านดิว ถ้ามันมีเรื่องอะไรที่ทำให้เกี่ยวกับทางนู้น จริงๆทุกเรื่องที่เกิดขึ้นดิวไม่โกรธเลย มันเกี่ยวกับตัวกอล์ฟและการสื่อสารมากกว่า”

ดิวเครียดไหม
“ผมเครียดมากกว่าครับ ผมเป็นคนกลาง กอล์ฟรู้ว่าพอเกิดเรื่องขึ้นมันต้องเชื่อมโยงแน่นอน ตอนแรกก็เซ็งทำไมต้องเป็นอย่งนี้”

กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่


กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่


กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์