หยาดเทคิวซ้อมโปงลางงดถ่ายหวิวเกรงใจทางบ้าน

"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ฟิตลุยละครเรื่องใหม่ รับบทหัวหน้าชมรมโปงลาง ปัดขึ้นแท่นเจ๊ดันพระเอกน้องใหม่ ปิดโปรเจกท์โชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ ฟุ้งตั้งแต่ต้นปีมีหนังสือดังติดต่อเพียบ

หลังจากประสบความสำเร็จจากละครเรื่องชื่นชีวานาวี  ล่าสุด   "หยาด" หยาดทิพย์  เดินหน้ารับแสดงละครแนวเรียกเสียงฮา อย่าง  "ดวงตาในดวงใจ" แถมครั้งนี้ยังได้ประกบพระเอกน้องใหม่  "เฟิสท์"  เอกพงศ์  จงเกษกรณ์    ซึ่งนางเอกสาวเผยดังนี้    "เรื่องนี้เป็นคอมเมดี้ แต่จะยากหน่อยที่หยาดต้องร้องเพลงและต้องเป็นหัวหน้าชมรมโปงลางมหาวิทยาลัย ต้องเล่นโปงลางตลอดเวลา และเป็นคนที่เล่นโปงลางเก่ง ดีดพิณเก่ง ต้องไปเรียนหนักมากเรียนครั้งหนึ่ง 4-5ชม.เรียนมาจะ10ครั้งแล้ว ส่วนเรื่องร้องเพลงมีด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะให้ร้องหรือเปล่า เพราะหยาดร้องเพลงไม่เก่ง เรื่องนี้ถือว่าพลิกแนวจากที่เคยเล่นมากแค่ตอนซ้อมเหนื่อยมากกลับบ้านไปเดินเกือบไม่ได้ เพราะตอนซ้อมเป็นรำโปงลางมีย่อด้วย กับเฟิสท์  เราร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่เจอกันบ่อยเพราะที่ช่องจัดแอ็กติ้ง หยาดเรียนห้องเดียวกัน ส่วนเรื่องเป็นเจ๊ดันคงดันเขาไม่ได้ เพราะหยาดเองไม่ได้เป็นคนดังขนาดนั้น ต้องช่วยกันอย่างเฟิสท์เขาก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะบทเขาก็ยาก" หยาดกล่าว

ถามหยาดถึงเรื่องเมื่อไร่จะยอมใจอ่อนถ่ายชุดว่ายน้ำ เจ้าตัวกล่าวเพียงว่ายังไม่พร้อม  ถึงแม้ว่าอายุจะ 24 ปีแล้วก็ตาม  เปรยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีหนังสือหัวใหญ่ติดต่อมากมายกว่า 10 เล่ม

"มีติดต่อมาเรื่อยๆ ถ้าเซ็กซี่มากมายยังไม่มี ช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยอยากถ่ายอะไรที่หวือหวา เพราะหุ่นไม่ค่อยโอเค ช่วงนี้อ้วนขึ้น คนชอบติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ หยาดบอกได้เลยว่าที่ติดต่อถ่ายแบบธรรมดาไม่มีเลย มีแต่ติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำประมาณ10กว่าเล่มแล้ว จะบอกเขาไปว่าถ่ายชุดปกติได้ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำพอพูดอย่างนั้นไป ทางคนที่ติดต่อไม่เอาเลย จะว่าไปหยาด24ปีแล้ว อย่างคนรุ่นเดียวกันเขาถ่ายกัน ความจริงหยาดยังไม่อยากถ่าย เพราะว่าเกรงใจพ่อแม่ด้วย  รู้สึกว่าถ้ามีรูปตัวเองเป็นชุดว่ายน้ำอยู่บนหนังสือคงเขินเวลาคนไปดู" หยาดทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์