เผยโฉมไฮโซตั้มหวานใจคนใหม่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่รับไฮโซตั้มคือคนพิเศษไม่ใช่แค่กิ๊ก พ้อโดนหาไปทำแท้งเมืองนอกคนพูดควรมีศิลธรรมบ้าง!!!

รับแล้วจ้า!~ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับไฮโซคนดัง ''ตั้ม''  สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ

ว่าสถานะขณะนี้กับหนุ่มนามสกุลดังตอนนี้คือ'คนรัก'แบบเต็มๆหลังจากมีข่าวลงในหน้าเวบไซต์แห่งหนึ่งว่าสถานะของหนุ่มตั้มเป็นแค่ 'กิ๊กใหม่' และเจนี่ก็แค่ควงเพื่อต้องการสยบข่าวเม้าท์กระหึ่มกับหนุ่มฟิล์มเท่านั้น...ทำเอานางเอกสาวถึงกับของขึ้น!!ลุกขึ้นมาทวิตต์โต้ตอบพร้อมประกาศเสียงดังฟังชัดว่าหนุ่มตั้มคือคนพิเศษหาใช่กิ๊กแต่อย่างใดรวมถึงยังชี้แจงทุกเรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจที่สุดอย่างการถูกหาว่าหลบไปทำแท้งที่เมืองนอก!!

''ขอโทษนะคะ อย่าเรียกว่ากิ๊กใหม่เลยดีกว่านะคะ เรียกว่าคนพิเศษ ดีกว่าค่ะ และขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้เลือกที่จะสยบข่าวด้วยการควงผู้ชายคนใหม่ โปรดให้เกียรติกันในการเขียนข่าวด้วยค่ะ''

"เจนี่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหลบหน้าหลบตาที่จะให้สัมภาษณ์หรือตอบข้อซักถามใดๆ
แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องทำงานเกือบ 7 วัน และไม่ได้รับงานอีเวนท์ เลยไม่มีโอกาสที่จะได้เจอพี่ๆสื่อกรณีที่อยากจะพูดคือเรื่องของการทำแท้ง

..ความเข้าใจผิดของใครหลายคน นำมาซึ่งความเดือดร้อนของเจนี่ การที่เจนี่ไปเที่ยวเมืองนอก...

แล้วคนที่คิดว่าเจนี่ไปทำแท้งขอทราบหน่อยนะค่ะว่า ศีลธรรมในใจคุณอยู่ที่ไหน?...
ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ทำงานในวงการนี้ เจนี่ให้เกียรติทุกคน ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ผลงานที่ทำออกมาเป็นสิ่งที่เจนี่ตั้งใจทำ..

เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเขียนอะไรและใช้"ถ้อยคำรุนแรง" กรุณาให้เกียรติเจนี่และครอบครัวเจนี่ด้วยค่ะ"
(ข้อความในทวิตเตอร์ของ เจนี่)

สำหรับไฮโซหนุ่มรูปงาม นามว่า ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ  เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ ''เกด'' นลินี วรวงศ์วสุ   แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันแล้ว เหตุเพราะรสนิยมการออกสังคมไม่ต้องกัน เพราะฝ่ายชายไม่ชอบเปิดตัว ไป ไหนมาไหนไม่อยากจะเป็นข่าว แต่ฝ่ายหญิงสังคมจ๋า จึงทำให้ต้องหย่าร้างกัน หลายคนก็จับตามองว่าเขาจะยังเป็นคนไม่ชอบเปิดตัวอยู่แบบเดิมหรือเปล่า เพราะแว่วว่าไฮโซหนุ่มก็ติดหนึบนางเอกสาวอยู่เหมือนกัน




 ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์