เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลากับคนบันเทิง ช่างดูเป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน ไม่ว่า ใครจะกินกับใคร ก็ช่างจะอร่อยเหาะซะเหลือเกิน
 
และคนช่าง เม้าท์อย่างเราๆ ก็อดเปรี้ยวปากไปกับเค้าไม่ได้ทุกทีสินะว่าแต่มีคู่ไหนเค้าไม่นิยมกินเส้นกันบ้างมามะไปดูกันเหอะ!!!



เกาเหลานางเอกช่อง7
เป็นนางเอกหน้าหวานซะขนาดนั้น แต่ทำไมนางเอกสาวคนสวย อย่าง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี”  ถึงได้มีข่าวเกาเหลาจิกกัดกับเพื่อนร่วมช่องได้ตลอดเวลา ไล่มาตั้งแต่ข่าวที่หาว่าเกาเหลากับดาราสาว “แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารย์    เคาวเวลล์” ในกองละคร “บันไดดอกรัก” มาล่าสุดก็หาว่าเธอไปกินเกาเหลากับ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกดาวรุ่งอีกคนของช่อง  
   
 “สาวมิน” ก็เลยต้องขอชี้แจงแถลงไขว่าไม่ได้มีประเด็นเกาเหลาอะไรทั้งนั้นกับ “น้องใบเฟิร์น” ที่เป็นข่าวเม้าท์ก็อาจเป็นเพราะว่ามีผู้จัดการคนเดียวกัน  หากมีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกันก็จะยินดี และยังยืนยันมั่นเหมาะว่าตัวเองไม่เคย เกาเหลากับใคร และไม่เคยรู้สึกท้อที่มีข่าวเกาเหลาบ่อยๆ ถ้าตัวเราไม่ได้ทำ จริงๆ มันก็เป็นแค่ลมปากของคนเท่านั้นเอง
ขอปรบมือดังๆ ให้กับวาทะนี้

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลาหม้อไฟ
เป็นเกาเหลาหม้อไฟเดือดปุดๆ เลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเมียหลวงลวงสังหาร  “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตะกูล” กับส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่มีประเด็นร่วมกันไม่จบไม่สิ้น...ระหว่างเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “สาวพิ้งกี้” กับสามี “ธัญญ่า” นั่นก็คือ “หนุ่มเป๊ก-สัณชัย เองตระกูล”
    และดูเหมือนเรื่องราวจะยิ่งไม่จบไปกันใหญ่อีกครั้งเมื่อมีคลิปเสียงปริศนา ที่ถูกหาว่าเป็นเสียงของ “สาวพิ้งกี้” ส่งเสียงพูดคุยออดอ้อนออเซาะกับ “หนุ่มเป๊ก” ที่ยิ่งตอกย้ำให้รู้ถึงความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งคู่    
    งานนี้ก็เลยแว่วข่าวลือทางไกลมาจากอเมริกาว่าคราวนี้ “ธัญญ่า” เอาจริงถึงขั้นจะฟ้องหย่าสามีพร้อมกับเรียกเงิน 124 ล้านบาท และก็จะดำเนินการฟ้อง “สาวพิ้งกี้” ด้วย โทษฐานที่เป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน...
    โดยรายละเอียดทั้งหมด “ธัญญ่า” จะเดินทางกลับมาชี้แจงแถลงข่าวด้วยตัวเองในช่วงกลางเดือนนี้ แหม...ทั้งร้อน และแรงจริงๆ คู่นี้
    จะหมู่หรือจ่า คราวนี้คงได้รู้กันซักทีแหละค่ะพี่น้องง..ง...!!

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลากับตัวแม่
ขึ้นชื่อว่า “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” สาวฮอทสุดเซ็กซี่ตัวแม่ของเมืองไทย ก็ทำให้เธอ หนีไม่พ้นกระแสเกาเหลากับคนโน้น คนนี้...อยู่เป็นประจำเพราะ มีพวกสวยน้อยกว่า... อิจฉาคอยหาเรื่องกับสาวเจ้าอยู่ตลอดเวลา
     ตั้งแต่ครั้งนู้นกับสาวเทียมโอโม...“เอมมี่-รัชฎา ครุฑามาษ” ที่ดันไปยุ่งเกี่ยวกับหวานใจของชี “หนุ่มโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จนกระทั่งต้องมีการโทร.เคลียร์เป็นเรื่องเป็นราว ล่าสุดก็มีข่าวว่านางร้ายลูกใหม่อย่าง “สาวโม-อามีนา พินิจ” ออกมาพูดว่าชีเป็น “อีแก่” แก่ขนาดนี้ใครจะอยากดู? ก็เพราะเป็นลูกรักแหล่ะ ถึงยังดังขนาดนี้ ไม่งั้นใครเค้าจะเอามาเป็นนางเอก ฮึม! โอ้วว แรงส์!!
    งานนี่ “สาวโม” ก็เลยต้องรีบออกมาโต้ทันทีว่าไม่เคยพูดจาแบบนั้นแน่นอน และกลัวมากว่า “สาวอั้ม” จะเข้าใจผิดด้วย
    ก็นะ...ใครมันจะกล้าหือกับ “ตัวแม่” ไม่งั้นชีวิตคงไม่มีความสุขอีกต่อไป 555+ 

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลาพระเอก
เป็นพระเอกเนื้อหอมอย่าง “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ก็มีงานเข้าอยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวเกาเหลาไม่กินเส้นกันเองกับนักแสดง ร่วมสังกัดโพลีพลัสอย่าง “หนุ่มเติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” ด้วยสาเหตุว่าต่าง ฝ่ายต่างอยากเป็นลูกรักของ “พี่นิด-อรพรรณ วัชรพล” นั่นเอง
    ก็ “หนุ่มอ๋อม” น่ะ เล่นมีหน้าตาหล่อเหลาเอาการอยู่ไม่ใช่น้อย แถม ยังมีงานนู้นงานนี้เข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ อีกต่างหาก แบบนี้จะไม่ให้ “หนุ่มเติ้ล” ที่เดิมทีเป็นลูกรักของ “พี่นิด” แกหวาดผวาได้อย่างไร?
    ไม่รู้แท้จริงเป็นยังไง แต่ “อ๋อม”​หนุ่มหน้ามนคนไฟแรงเค้าได้ออกมา พูดไปแล้วว่าไม่ได้เกาเหลาอะไรทั้งนั้น ยังคงเป็นเพื่อนร่วมสังกัด และยังพูดคุยกันเหมือนเดิมจ้า
    คนหล่อๆ มีข่าวไม่กินเส้นกันก็แปลกไปอีกแบบเนอะ คริคริ 

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลานางงาม
นับได้ว่าสงครามนางงามเวทีเดียวกัน ก็ “สาวปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กับ “สาวไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” และ “น้องฟ้า- ชัญษร สาครจันทร์” นะซี่
    ที่เดิมที “ปุ๊กลุ๊ค” มีข่าวเกาเหลากับ “ไข่มุก” เรื่องแย่งซีนกันพอมา “น้องฟ้า” ก็เกิดประเด็นใหม่ว่า “ปุ๊กลุ๊ค” โพสต์เฟสบุ๊คกระแหนะกระแหนใส่อีกแม้ชีจะออกมาโต้ยังไงก็ยังดูเหมือน....  เกาเหลาชามนี้จะไม่หมดสักที เพราะทางฝ่ายนางงามรุ่นพี่อย่าง “ไข่มุก” ก็มีการโพสต์ตอบโต้คืนมาเหมือนกัน
    ลงอย่างนี้เห็นทีจะไม่จบง่ายๆ เรื่องนี้จะจบยังไง โปรดติดตามตอนต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ 

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


 เกาเหลาข้ามรุ่น
พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแล้วล่ะม้างงง สำหรับสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ที่เพิ่งจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับหนุ่มฮอทตัวพ่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไม่ทันไร ก็มาเจอข่าวเม้าท์ว่าเธอซดเกาเหลาชามโตกับนักแสดงรุ่นป้า“เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์” ซะอีกแล้ว
    งานนี้ “สาวกุ๊บกิ๊บ” เลยต้องออกมาร่ำไห้ขอโทษผ่านสื่อกันเลยทีเดียว ออกมาแก้ตัว...เอ๊ย! แก้ต่างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดคือ“พี่จิ๊ก” แค่อบรมในเรื่องของการวางตัวในวงการบันเทิงให้ ไม่ได้มีอะไรมาก ก็เหมือนกับผู้ใหญ่สั่งสอนเด็กเท่านั้นแหละจ้า
    ใครกล้ามีเรื่องกับรุ่นใหญ่ เดี๊ยนว่าคิดผิดถนัดนะ...หุหุ

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


เกาเหลานางเอกช่อง3
น่าเห็นใจลูกครึ่งสาวสุดฮอทจากละครดัง “ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์ บันด์” จริงจริ๊ง นอกจากจะมีข่าวเรื่องหัวใจให้ออกมาโต้ไม่หวาดไม่ไหว ก็ยังมีข่าวว่าสาวเจ้ากินก๋วยเตี๋ยวใส่เส้นไม่เป็นซะแล้ว  กับนางเอกเพื่อนร่วมช่อง... “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”
    ต้นเหตุของข่าวเม้าท์มอยที่ว่าก็เรื่องที่สองสาวดังมาจากละครซีรีส์เดียวกันแท้ๆ แต่  ทำไม๊ทำไม “สาวมิ้นต์” ถึงได้รับแต่บทรองจาก “สาวญาญ่า” แถม “ญาญ่า” ก็ยังมีงาน อีเว้นท์เข้ามามากกว่า เรียกว่าดังเป็นพลุแตก “สาวมิ้นต์” ก็เลยแอบน้อยใจ...
    แต่ทาง “มิ้นต์” เองก็ได้ออกมาพูดว่าทั้งสองคนไม่ได้ผิดใจกันเลย ยังสนิทกันดี ส่วนเรื่องบทละครที่ได้รับก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรเลย ผู้ใหญ่อยากให้เล่น บทแบบไหนก็ยินดีค่ะ
    เป็นไงล่ะ แมงเม้าท์ทั้งหลายอย่าคิดเอา เองสิจ๊ะ ว่าเรื่องแค่นี้จะทำให้นางเอกสาว สวยแสนดีอย่าง “หนูมิ้นต์” กับ “หนูญาญ่า” ผิดใจกันไปได้ จริงมั้ยล่ะจ๊ะสอง สาว!!

เกาเหลาร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วจ้า...!


ขอบคุณข่าวจาก : tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์