สงกรานต์ รอ แอฟ พร้อมค่อยแต่ง

เปิดสโมสรฟุตบอล “ลูกอีสาน” ของตัวเองทั้งที แต่ไหงกลับไร้เงาของหวานใจอย่าง สาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาให้กำลังใจ

งานนี้หนุ่มสงกรานต์เลยรีบออกตัวแทนว่า สาวแอฟติดถ่ายละครอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนเรื่องข่าวดีนั้นเจ้าตัวรับมีพูดคุยกันบ้าง แต่ขอให้สาวแอฟพร้อมก่อน สงกรานต์ เผยว่า “พอดีเขาติดธุระจริง ๆ ครับ ตอนนี้เขาถ่ายละครอยู่สองเรื่องที่เชียงใหม่ แต่ถ้าเขาว่าง ก็มีเวลาเจอกันบ้าง” มีขึ้นไปหาบ้างมั้ย? “เขาก็มีชวนไปบ้าง แต่ยังไม่ได้ไปสักทีเลยครับ ก็รู้สึกผิดครับ แต่เวลาที่เขามาถ่ายที่กรุงเทพฯเราก็แวะไปดูบ้าง” เขาไม่น้อยใจเหรอ? “ผมต้องน้อยใจสิ เขาถ่ายละครทั้งวัน”




แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?

“ก็ต้องถามแอฟครับว่าเขาพร้อมมั้ย” แสดงว่าเราพร้อมแล้ว? “คงให้เรื่องงานมันซา ๆ กว่านี้นิดหนึ่ง เพราะเราทำหมู่บ้านด้วย งานยุ่งมาก แล้วแอฟถ่ายละคร 2 เรื่อง อาทิตย์หนึ่งก็ 6-7 วันแล้ว” ได้คุยเรื่องนี้กันบ้างมั้ย? ก็มีบ้าง นิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราว คือมันกำหนดยากเหมือนกันนะครับ ถ้าทุกอย่างมันใช่ ถึงตอนนั้นมันคงรู้เอง”
   
มาทำทีมฟุตบอลได้ปรึกษาแอฟบ้างมั้ย?

“เขาก็ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าให้เขามาช่วยคิดเรื่องฟุตบอล  คงไม่ค่อยถนัด” มีข่าวว่าทำทีมฟุตบอล เพราะจะลองเช็กฐานเสียงการเมือง? “ไม่หรอกครับ เราเป็นนักธุรกิจมากกว่า ผมทำทีมฟุตบอล ไม่ได้คิดถึงเรื่องการเมือง เราอยากจะทำตรงนี้ เพราะเราชอบและมีใจรักจริง ๆ” จริง ๆ มีคนชวนให้เล่นการเมืองมั้ย? “ไม่มีครับ และคงจะไม่ลงหรอกครับ เพราะผมพูดไม่ค่อยเก่ง เป็นนักธุรกิจแบบนี้ดีกว่า”.



สงกรานต์สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์