ชมพู่ ปัดขึ้นแท่นลูกสะใภ้เต็มตัว


ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา

ขึ้นแท่นว่าที่ลูกสะใภ้เต็มตัวแล้ว สำหรับสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะล่าสุดมีข่าวว่าแม่ของหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ปลื้มสาวชมเอามาก ๆ

แถมยังมีภาพออกมายืนยันความสนิทสนม พอเจอตัวสาวชมพู่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า   “คุณแม่น่ารักค่ะ ถามว่าสนิทมั้ย ก็โอเคค่ะ คุ้นเคยกันประมาณนึง” เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวน็อตแล้ว? “อาจจะยังไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็คุ้นเคยกัน” เป็นการเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้ด้วยรึเปล่า? “ไม่หรอก แม่ก็บอกว่านี่ ๆ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ค่ะ”

ข่าวเขียนแซวว่าเราชิงดำกับอั้ม-พัชราภา?

“ไม่จริงหรอกค่ะ ชมว่าตอนนี้ทั้งชมทั้งอั้ม ยังไม่มีใครอยากจะรีบไปไหน ยังอยากอยู่ตรงนี้ก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะคุณแม่ก็น่ารักกับทุกคน” มีข่าวแข่งกันได้คุยกับอั้มมั้ย? “ก็คุยค่ะ คุยกันบ้างประปราย นาน ๆ ทีอาจมีอัพเดตกันบ้าง นิด ๆ หน่อย ๆ” ปรึกษาเรื่องสองพี่น้องกันมั้ย? “ไม่ถึงขั้นปรึกษาหรอกค่ะ” ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับอั้มก็เหมือนเดิม? “ก็โอเคค่ะ”




ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา

ถามถึงกรณีข่าวที่ว่าแม่ฆ่าตัวตายเพราะลูกเลียนแบบเรยา?
 
“ก่อนอื่นต้องเสียใจกับครอบครัวเขาที่เกิดเรื่องเศร้าขึ้น ชมไม่รู้จะออกความเห็นยังไง แต่เราก็เชื่อว่าทั้งชมและผู้จัดมีเจตนาดี เชื่อว่าอะไรหลาย ๆ อย่างคงมีที่มาที่ไปเยอะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นที่เรา” เสียใจมั้ย? “ยังไงก็ไม่คิดว่าเราตัดสินใจผิดค่ะ ก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำไม่ดีตรงไหน ก็อยากจะเชื่อมั่นตรงนี้ คนก็เป็นกำลังใจให้เยอะ”

ทางกระทรวงวัฒนธรรมแนะให้นักแสดง ผู้เขียนบท คนที่เกี่ยว ข้องไปทำบุญให้ด้วย?

“จริง ๆ ปกติ ชมก็ทำบุญอยู่แล้วค่ะ ทำตลอด แต่ชมว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปตามเหตุปัจจัยนะคะ เคยมีคนบอกว่าอาชีพเราสร้างกิเลสถ้าเขาไม่รู้จักแยก แยะ และก็ถือว่าเราเอามาจากสังคมส่วนหนึ่งก็ทำอยู่แล้วค่ะ”.



ชมพู่-น๊อตชมพู่-น๊อต


ชมพู่-น๊อตชมพู่-น๊อต


ชมพู่ ปัดขึ้นแท่นลูกสะใภ้เต็มตัว


ชมพู่ ปัดขึ้นแท่นลูกสะใภ้เต็มตัว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์