แอปเปิ้ลรับสนิทเชียร์อึกอักสัมพันธ์แค่พี่น้อง


"เชียร์ แอปเปิ้ล""เชียร์ แอปเปิ้ล"

"แอปเปิ้ล" อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร ยอมรับสนิท "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาก เผยเป็นมีหลายอย่างคล้ายกัน ไม่ซีเรียสถูกจับคู่เป็นกิ๊กกัน อ้างสัมพันธ์แค่พี่น้อง

มีภาพหลุดควงคู่กันไปเล่นสงกรานต์ออกมา จนเป็นกระแสข่าวลือว่า "เชียร์" ฑิฆัมพร กำลังซุ่มจีบ "แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7" อยู่ ซึ่งพอนักข่าวถามไถ่ไปทาง "เชียร์" ก็ถึงกับปรี๊ดแตก เผยว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นสาว เชียร์ ไปนั่งเฝ้า แอปเปิ้ล ถึงขอบเวที่การประกวด เดอะสตาร์ 7 รอบชิงชนะเลิศ

โดยสาว แอปเปิ้ล ยอมรับว่าสนิทกับนางเอกสาววิก 7 สีจริง

"แอปสนิทกับพี่เชียร์ เพราะคุยกันทางทวิตเตอร์จนสนิทกันมาก เพราะคุยกันตลอด ด้วยความที่มีนิสัยคล้ายๆ กัน กวนๆ เหมือนกัน พอคุยกันเลยเหมือนเข้าขารู้ใจกัน (มีภาพหลุดไปเล่นสงกรานต์ด้วยกันออกมา) ใช่ คือวันสงกรานต์ เราก็ไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยกัน สนุกดีมีไปกันหลายคน แต่อาจเพราะหลายคนมองแค่เราสองคน เลยเป็นประเด็นขึ้นมา"




"เชียร์ แอปเปิ้ล""เชียร์ แอปเปิ้ล"

หนึ่งในแปดเดอะสตาร์ 7 กล่าว ก่อนจะยืนยันว่าสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง

"คือความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องกัน ขนาดว่าแฟนคลับแอปกับพี่เชียร์เรียกเราสองคน ว่าเป็นพี่น้องผลไม้เลย เป็นแอปเปิ้ลกับเชอร์รี่ (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่มีข่าวเราออกมา พี่เชียร์เขาก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่เขาก็คงเริ่มซีเรียสแล้ว เพราะมันกลายเป็นว่าหลายคนมองไปในทางที่ไม่ดี เขาก็คงห่วงแอปด้วย เพราะว่าแอปเพิ่งเข้าวงการมา แล้วมาเจอข่าวแบบนี้" แอปเปิ้ลแจง

ส่วนที่  "เชียร์" มานั่งให้กำลังใจถึงขอบเวที

แอปเปิ้ล เผยด้วยรอยยิ้ม ว่านางเอกสาวมากับ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เพื่อนสนิท ที่มาเชียร์ "แกรนด์ เดอะสตาร์" น้องสาวขึ้นเวทีด้วย และก็มาให้กำลังใจเธอ เพราะเป็นการโชว์ครั้งสุดท้ายบนเวทีเดอะสตาร์ 7



"เชียร์ แอปเปิ้ล""เชียร์ แอปเปิ้ล"


"เชียร์ ""เชียร์ "


"เชียร์ ""เชียร์ "

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์