“โบวี่”ยิ้มร่า“ไมค์”พาครอบครัวเที่ยวไทยปลายปี

“โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปลื้ม “ไมค์ หว่อง” แฟนหนุ่มยกครอบครัว เที่ยวเมืองไทยสิ้นปี แย้มมอบชุดน้ำชา เป็นของขวัญวันสงกรานต์ที่ผ่านมา


 ตั้งท่าบินลัดฟ้าไปอเมริกาเพื่อไปเที่ยวและพบปะครอบครัวของ "วีเจไมค์” แฟนหนุ่มมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายความฝันของนักแสดงสาว “โบวี่” อัฐมา มีอันต้องพังทลายเนื่องจากเจ้าตัว ยังไม่สามารถขอวีซ่าได้ จึงส่งผลให้ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หวานใจต้องบินกลับไปเพียงลำพัง แต่ “โบวี่” ไม่พลาดนำของฝากจากเมืองไทยมอบเป็นของที่ระลึก

ล่าสุดเมื่อสบโอกาสพบ “โบวี่” ในงานบวงสรวง “บันทึกรักซูเปอร์สตาร์” ณ อาร์เอส ลาดพร้าว 15 ซึ่งได้สอบถามของขวัญพิเศษชิ้นนั้น ได้ความดังนี้

“ของฝากตอนแรกโบตั้งใจไว้ ว่าจะเป็นพวกผ้าไหม แต่ว่าเปลี่ยนใจซะก่อน โบตัดสินใจซื้อชุดน้ำชาแทนเป็นลายไทย วันนั้นไปซื้อกับไมค์ เพราะว่าครอบครัวเขาเป็นคนฮ่องกงแต่ไปอยู่ที่อเมริกา คิดว่าถ้าซื้อชุดน้ำชา เขาน่าจะได้ใช้มากกว่า ถ้าถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้ไป โบยอมรับว่าเสียดาย แต่ทำเป็นลืมๆ ไป (หัวเราะ) วีซ่าอเมริกาผ่านยากมาก ตอนนี้โบต้องให้เขาดูเรื่องที่จะนัดเข้าสัมภาษณ์ เรื่องในการต่อคิวให้ โบเลิกใส่ใจแล้ว คิดว่าถ้าได้เมื่อไหร่ ประเดี๋ยวทางนั้นคงโทรมาบอก โบยังคิดเลย ว่าทำไมมันยากจัง” โบวี่กล่าวอย่างถอดใจ

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม ว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหนที่ “โบวี่” จะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม นักแสดงสาวกล่าวว่าปลายปีนี้ครอบครัวของไมค์จะเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย

“แต่ว่าโบก็บอกให้ไมค์ชวนพ่อแม่เขามาเมืองไทยเหมือนกัน ตลกมากตรงที่พ่อแม่ไมค์เข้ามาเมืองไทย แบบล่องเรือ แล้วหยุดเรือที่พัทยาเมืองไทย จากนั้นเขาไปเดินถนนคนเดิน ซึ่งพ่อแม่ไมค์คิดว่าเมืองไทยมีแค่นี้ เลยไม่คิดจะมาเที่ยวอีก โบเลยรีบจัดการบอกไมค์ให้เอารูปภาคเหนือ ภาคใต้ โชว์ให้เห็น ว่าประเทศไทยเราสวย พอไมค์ไปกล่อม สรุปว่าประเดี๋ยวบ้านไมค์จะมาเมืองไทยช่วงปลายปี ไมค์บอกว่าพ่อแม่เขาเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด ถ้าเขามาเมืองไทยจริงๆ โบคงจะพูดน้อยๆ แล้วเน้นพาเที่ยวมากกว่า” นักแสดงสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์